Roche ra mắt trang thông tin về ung thư, huyết học và bệnh hiếm

Trang thông tin ra đời nhằm cung cấp cho người bệnh và thân nhân các nguồn thông tin chính thống, khoa học, phù hợp về chẩn đoán, chăm sóc điều trị kịp thời, hướng đến nâng cao nhận thức về ung thư và bệnh hiếm.

Giao diện trang thông tin www.buoctiep.vn  

Nội dung của trang thông tin nói trên được chia theo từng chủ đề bệnh học cụ thể, như: ung thư vú, ung thư phổi, ung thư gan, ung thư đại trực tràng, bệnh máu khó đông... Trang thông tin còn có đầy đủ các thông tin từ cách nhận biết, phân biệt các loại ung thư, phương pháp chẩn đoán cùng các lựa chọn điều trị phù hợp với từng phân loại để đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Các nội dung bài viết đều được biên soạn và đánh giá bởi chuyên gia y tế, dựa vào chứng cứ khoa học và ý kiến chuyên gia.

PGS. TS. BS. Phạm Lê An, Chủ tịch Hội Bác sĩ Gia đình TP.HCM, cho biết: “Mặc dù ung thư và các bệnh hiếm gây ra nhiều gánh nặng bệnh tật tại Việt Nam nhưng lại thiếunguồn tham khảo chính thống cho người dân và bệnh nhân. Do đó, Hội Bác sĩ Gia Đình cùng với các tổ chức và chuyên gia y tế thành lập trang thông tin này với sự hỗ trợ của Roche Pharma Việt Nam để người dân và bệnh nhân có thêm nguồn thông tin tham khảo, tin cậy về ung thư và bệnh hiếm”.

Với tôn chỉ đặt bệnh nhân làm trọng tâm, chúng tôi hy vọng trang thông tin buoctiep.vn sẽ góp phần hỗ trợ bệnh nhân tiếp cận được nguồn thông tin cập nhật, đầy đủ, tin cậy chính xác. Qua đó, góp phần cải thiện hiệu quả điều trị bệnh, tăng cường thời gian và chất lượng sống cho bệnh nhân”, ông Lennor Carrillo, Tổng Giám đốc Roche Pharma Việt Nam chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm