Sản phẩm Dược phẩm Á Âu được khách hàng tin tưởng

Trong khuôn khổ của Chương trình tin dùng Việt Nam thường niên, ngày 20-1 Ban tổ chức Chương trình và Ban biên tập chuyên trang Tư vấn tiêu dùng – VnEconomy triển khai nghiên cứu, khảo sát các dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng, trong đó thực hiện Đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về 3 nhãn thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Định Áp Vương, Ích Thận Vương và Tiêu Khiết Thanh của Công ty Dược phẩm Á – Âu.

Cuộc khảo sát với mục đích lấy ý kiến đánh giá, phản hồi của người tiêu dùng về chất lương, giá thành cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của 3 nhãn trên.

Khảo sát được thực hiện từ tháng 10-2020 đến 10-1-2021 với sự kết hợp của cả phương pháp nghiên cứu định lượng và định tính.

Trên 500 người sử dụng sản phẩm đã đươc chọn mẫu ngẫu nhiên, nghiên cứu tiếp cận phỏng vấn bằng Phiếu hỏi, phỏng vấn sâu. Kết quả khảo sát ở cả 3 nhãn hàng mức độ hài lòng và rất hài lòng đều trên 90%.

Cụ thể, theo khảo sát cho thấy mức độ hài lòng và rất hài lòng của người tiêu dùng khi sử dung sản phẩm Tiêu Khiết Thanh lên đến 90,8%.

Đối với sản phẩm Định Áp Vương, có tới 32,8% người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm Định Áp Vương với thời gian trên 6 tháng và 92,8% người tiêu dùng tỏ ra hài lòng với sản phẩm. Sản phẩm Ích Thận Vương có mức độ hài lòng về sản phẩm lên đến 92,9%.

Tại buổi toạ đàm, khách hàng Nguyễn Thị Chuyền, Phủ Tây Hồ, Hà Nội chia sẻ, trước đây bà được chẩn đoán viêm họng hạt, khản giọng nói không ra tiếng, bà còn tưởng mình bị câm.

Sau khi được  giới thiệu và qua 4 năm sử dụng Tiêu Khiết Thanh đều đặn, giọng nói của bà cải thiện đáng kể. Thuốc hướng dẫn uống 2 viên nhưng khi mệt bà uống thử 3 viên vẫn không hề có tác dụng phụ.

Đánh giá về sản phẩm Ích Thận Vương, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội khoa, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương nhận định: “Sản phẩm Ích Thận Vương là một trong những sản phẩm đầu tiên trên thị trường Việt Nam có thành phần cao dành dành. Đây là thành phần được nghiên cứu có tác dụng trên các bệnh lý về thận. Ích Thận Vương có thể sử dụng trong nhiều giai đoạn, từ phòng ngừa đến hỗ trợ điều trị”.

Ngoài sản phẩm Ích Thận Vương, Tiêu Khiết Thanh và Định Áp Vương cũng được đánh giá cao nhờ ưu điểm có thể kết hợp với các phương pháp điều trị Tây y và không gây ra tác dụng phụ không mong muốn.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm