Sở hữu diện mạo “vạn người mê” dịp Tết

Tết là dịp mà bất kể ai cũng mong muốn sở hữu bề ngoài rạng rỡ và nổi bật. Vậy nên những phương pháp làm đẹp nhanh gọn hiệu quả luôn là ưu tiên số một của các chị em trong dịp đặc biệt này.

. Rửa mặt với DeAura Milk Lotion Superieure
Bạn không thể nào bôi kem dưỡng khi làn da vẫn còn đầy bụi bẩn, vi khuẩn. Sữa rửa mặt không bọt Milk Lotion Superieure với thành phần chính là các loại dầu thực vật như Olive, vừng, hạnh Nhân, dầu hoa dạ anh thảo hòa tan hoàn toàn bã nhờn, bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông.

Kết hợp chiết xuất cây mã tiên thảo, cỏ roi ngựa và Hyaluronic Acid giúp làm dịu da cũng như mang lại cảm giác tươi mát, ẩm mượt và căng mịn khi chạm tay vào.

DeAura D’or Mystere hoàn thiện chu trình chăm sóc da ngay tại nhà với 10 sản phẩm chuyên sâu

. Tẩy da chết với gel DeAura Gentle Foamy Scrub Superieure

Tẩy tế bào chết DeAura được thiết kế dưới dạng những hạt scrub tròn mềm mịn, siêu nhỏ, có thành phần chủ yếu là tinh dầu thiên nhiên và bùn khoáng Biển Chết, nhẹ nhàng lấy đi lớp sừng sần sùi bám trên bề mặt da mà không làm tổn thương da hay khiến da bị khô như các loại tẩy da chết thông thường khác.

. Cân bằng da cùng nước hoa hồng DeAura Toner Superieure

Toner được coi là cầu nối giữa bước làm sạch và bước dưỡng da. Cụ thể hơn, toner cân bằng độ pH của da sau khi làm sạch, giúp các hoạt chất dưỡng da hoạt động hiệu quả hơn. Với chiết xuất lô hội, tảo biển, trà xanh, hoa cúc, rễ sâm, khoáng chất Biển Chết và tinh dầu jojoba, nước hoa hồng DeAura sẽ lấy nốt những hạt bụi bẩn dư thừa cuối cùng, chuẩn bị cho da ở trạng thái tốt nhất để tiếp nhận các bước chăm sóc da sau này.


. Phục hồi da với mặt nạ DeAura Cleopatra Mask Superieure

Thành phần chính của mặt nạ Cleopatra là bột vàng 24K siêu mịn, đặc biệt hiệu quả trong việc nâng cơ làm săn chắc cơ mặt, cải thiện sắc tố, xóa nếp nhăn sâu và làm lành những vết thương nhỏ trên bề mặt da, kết hợp với bùn khoáng Biển Chết giúp da sạch sâu và se khít lỗ chân lông, rất hiệu quả trong việc kiềm dầu.

. Mặt nạ dưỡng ẩm sâu DeAura Hydro Nutrient Mask Superieure
Đúng như tên gọi, đây là dòng mặt nạ cấp nước, dưỡng ẩm sâu cho da với các khoáng chất từ Biển Chết, dầu thực vật tự nhiên (bơ hạt mỡ, jojoba, calendula argan, tầm xuân...) cùng các vitamin và Hyaluronic Acid cung cấp độ ẩm tối ưu phục hồi làn da bị mất nước, loại bỏ tình trạng khô ráp và bong tróc da.

. Làm săn chắc da bằng gel DeAura Firming Action Treatment Gel Superieure

Gel được tạo thành bởi hoạt chất chính là Hyaluronic Acid - thành phần cấp ẩm và làm căng da tuyệt vời với khả năng ngậm nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó. Gel làm săn chắc da được sử dụng kết hợp với máy Biolong cầm tay (đi kèm trong bộ sản phẩm DeAura) để nâng cao hiệu quả nâng cơ của sản phẩm.
. Dưỡng da chuyên sâu cùng huyết thanh D’or mystere Intensive Facial Serum Superieure

Chai sản phẩm huyết thanh lấp lánh ánh vàng là linh hồn của cả bộ dưỡng DeAura. Các thành phần tự nhiên như bơ hạt mỡ, dầu jojoba, chiết xuất lô hội, lá húng quế, hoa oải hương, củ gừng, cỏ roi ngựa; vitamin A, C, E và B3 nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm sâu cho làn da, tái cấu trúc da, làm mới và săn chắc da, đồng thời tăng độ căng bóng cho làn da tự nhiên, mướt mịn.
. Khơi dậy sức sống vùng da quanh mắt chỉ bằng gel Eye Performer Gel Superieure

Kem mắt DeAura với nước lô hội, Elastin thủy phân và tinh chất lựu giúp vùng da mắt được thư giãn, giảm sự mệt mỏi, căng thẳng, làm đầy nếp nhăn sâu và ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn mới quanh mắt.

. Tự tin cùng kem dưỡng ẩm ban ngày D’or mystere Day Moisturizer
Với sáp ong, bơ hạt mỡ, chiết xuất kim chẩn thảo và quả dã tường vi, kem dưỡng ban ngày DeAura mang đến cho da độ ẩm hoàn hảo, điều hòa quá trình trao đổi chất và tạo màng chắn chống lại vi khuẩn từ môi trường. Ngoài ra sản phẩm còn có chỉ số chống nắng SPF 15 bảo vệ da khỏi tia bức xạ mặt trời và cũng là lớp kem lót tuyệt vời trước khi trang điểm.
. Chăm sóc da ngay cả trong giấc ngủ với kem dưỡng ẩm ban đêm D’or mystere Night Cream Superieure
Sản phẩm có chứa dầu thực vật (dầu hạt nho, hạnh nhân ngọt…), bùn khoáng Biển Chết, Hyaluronic Acid và các vitamin chữa lành tổn thương da và kích thích tái tạo tế bào mới ngay trong giấc ngủ. Đặc biệt, tinh chất hoa cúc, cây xô thơm sẽ loại bỏ các tác nhân gây kích ứng, chống viêm và thu nhỏ lỗ chân lông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm