Sôi động thể dục buổi sáng trên bờ biển Nha Trang

Phần đông du khách quốc tế và người địa phương chọn hình thức tắm biển, đi bộ, luyện tập với các dụng cụ thể thao được thành phố lắp đặt rộng khắp…

Tuy nhiên, các du khách dạo bộ chờ ngắm bình minh trên biển Nha Trang vô cùng thích thú, bởi có nhiều nhóm người ăn mặc đồng phục, chọn những bài thể dục phù hợp với lứa tuổi. Trong đó các cụ cao niên thường chọn các bài múa quạt, múa gậy…nhẹ nhàng. Nhưng cũng có nhóm lại tập những điệu nhảy sôi động, mạnh mẽ và khỏe khoắn theo nhạc…

Chị Đặng Hương, thành viên của nhóm mang tên New Smile chia sẻ: Nhóm của chúng tôi gồm 40 thành viên, độ tuổi từ 50 đến trên 60, chúng tôi quy định ăn mặc đồng phục đẹp, nhằm tạo sự vui tươi, hứng khởi cho cả nhóm. Đặc biệt nhân Ngày Quốc khánh của dân tộc (ngày 2 tháng 9), chị em chúng tôi đồng loạt mặc áo đỏ có ngôi sao vàng trước ngực và chúng tôi xem đây cũng là những hành động thiết thực chào mừng Tết độc lập". 

Nhóm của bà Lê Hoa cho biết: Nhóm của chúng tôi hầu hết là các cụ bà cao niên, có cụ đã ngoài 80 nhưng rất siêng năng tập luyện, chúng tôi rất thích những bài tập múa quạt, chọn bài hát Việt Nam quê hương tôi làm nhạc nền rất phù hợp…đây là món ăn tinh thần của tuổi già không thể thiếu được. Nó giúp cho những người già cả như chúng tôi sống vui, sống khỏe và sống có ích.

Thể dục, thể thao, tắm biển…là một trong số vô vàn những nét đẹp đặc trưng của phố biển Nha Trang xinh đẹp, thơ mộng và mến khách. Xin giới thiệu đến bạn đọc những hình ảnh về bình minh lên trên biển Nha Trang, kèm theo đó là những nhóm thể thao rèn luyện sức khỏe sôi động và đẹp mắt.

Sôi động thể dục buổi sáng trên bờ biển Nha Trang ảnh 2

Sôi động thể dục buổi sáng trên bờ biển Nha Trang ảnh 3

Sôi động thể dục buổi sáng trên bờ biển Nha Trang ảnh 4

the_duc_buoi_sang-nha_trang__9

Sôi động thể dục buổi sáng trên bờ biển Nha Trang ảnh 7

the_duc_buoi_sang-nha_trang__3

the_duc_buoi_sang-nha_trang__5

Sôi động thể dục buổi sáng trên bờ biển Nha Trang ảnh 10                                                                                 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm