Sự thật thú vị về chuyện 'thăng hoa' của nàng

 1. Sự giả tạo chỉ là điều vô ích

Vì nhiều lý do khác nhau, rất nhiều phụ nữ đã phải giả vờ lên được “đỉnh” trong lúc “giao ban”. Tuy nhiên, sự giả tạo này sẽ chẳng có ý nghĩa, bởi theo kết quả nghiên cứu do các nhà khoa học thuộc trường ĐH Waterloo, Canada thì nguy cơ bị “đối tác” phát hiện ra sự thật là rất lớn. 

Kết quả nghiên cứu với sự tham gia của 84 cặp vợ chồng cho rằng: sự thành thật trong chuyện phòng the có ý nghĩa quyết định đến cảm giác thỏa mãn chuyện gối chăn của đời sống vợ chồng. Do đó, dù với bất kỳ lý do gì, bạn cũng không nên và không cần thiết phải lừa dối người bạn đời của mình.

 

2. Phụ nữ đồng tính đạt cực khoái tốt hơn so với những người bình thường

Theo một kết quả nghiên cứu được công bố trên tạp chí Journal of Sexual Medicine, tỷ lệ đạt cực khoái của những người đồng tính nữ lên tới 75% trong những lần “yêu” so với con số 62% ở những phụ nữ bình thường.

3. Kích thích cặp tuyết lê có thể giúp chị em chạm “đỉnh”

Điều này hoàn toàn là sự thật. Ở một số phụ nữ, việc kích thích đôi gò bồng đảo có thể gây hưng phấn mạnh mẽ và giúp các nàng “lên đỉnh”. Điều thí vị là không phải mọi cặp tuyết lê đều có khả năng tiếp nhận kích thích như nhau.

Những bộ ngực nhỏ có thể phản ứng nhanh nhạy hơn so với những cặp tuyết lê hoành tráng. Trong khi đó, những “đầu ti” có kích thích lớn sẽ nhạy cảm hơn so với nhỏ.

 

4. Thuốc trị bệnh Parkinson có thể khiến phụ nữ bị mất kiểm soát về chuyện “lên đỉnh”

Loại thuốc trị bệnh Parkinson có tên là rasagiline đã khiến cho một phụ nữ 42 tuổi phải đối mặt với trình trạng “lên đỉnh” một cách không kiểm soát. Người phụ nữ sau khi được kê đơn sử dụng loại thuốc này đã bắt đầu trải qua việc đạt cực khoái tới 5 lần mỗi ngày và cuối cùng, buộc phải nhập viện để điều trị rắc rối này.

 

5. Một phụ nữ có thể “lên đỉnh” tới 90 lần mỗi ngày

Một số đã mắc phải chứng rối loạn liên tục kích thích tình dục (viết tắt là PGAD) khiến họ liên tục đạt được cực khoái vài chục lần trong một ngày, thậm chí là hàng trăm lần. 

Cho đến nay, các bác sĩ vẫn chưa tìm ra cách chữa trị căn bệnh oái ăm này khiến cuộc sống của những bệnh nhân trở thành địa ngục khi họ liên tục bị “lên đỉnh” với cả những kích thích nhỏ nhặt và không liên quan đến tình dục.

 

6. Giày cao gót có thể ảnh hưởng đến khả năng đạt cực khoái

Một trong những sự thật gây sốc được tiết lộ trong cuốn sách Vagina: A New Biography của hai tác giả là bác sĩ Eden Fromberg và Naomi Wolf đó là việc giày cao gót có thể ảnh hưởng tới khả năng đạt cực khoái của phái nữ theo hướng tiêu cực, khiến chị em gặp nhiều khó khăn hơn để chạm tới “đỉnh” trong những lần “giao ban”.

 

7. Một số phụ nữ cần “cậu bé” có kích thước từ 14.73cm mới “lên đỉnh” được

Các chuyên gia về tình dục học vẫn cho rằng kích cỡ của “cậu nhóc” không có ý nghĩa quyết định đến chất lượng của chuyện phòng the cũng như khả năng đạt cực khoái ở phái nữ.

Tuy nhiên, một thông tin mới được công bố từ cuộc nghiên cứu do trường ĐH Tây Scotland, Vương quốc Anh thực hiện cho thấy những phụ nữ đạt “đỉnh” thường xuyên khi “lâm trận” hầu hết đều là những người có thể đạt đến trạng thái hưng phấn tột cùng khi bị kích thích bởi “cậu bé” có kích cỡ tương đối (khoảng từ 14.73 cm trở lên).

Theo DUY KHÔI (PNO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm