Sự thật về người phụ nữ bỏng nặng do làm đẹp bằng cồn nhân sâm

Thông tin trên mạng còn cho rằng ca này là "tác phẩm" của một spa ở Phan Rang (Ninh Thuận). Người phụ nữ sau khi được chủ spa tư vấn làm phương pháp cồn nhân sâm cho nở lỗ chân lông đẹp da đã được rưới cồn lên mặt rồi bật xông hơi và bị phỏng hết khuôn mặt, tóc cháy xém...

Không chỉ trên mạng xã hội, một số báo điện tử, trang tin cũng đã trích đưa thông tin này. Thậm chí còn kèm theo clip đốt cồn không rõ nguồn gốc với hàng chục ngàn lượt chia sẻ.

Thực tế câu chuyện trên là hoàn toàn thêu dệt. Người phụ nữ trong ảnh vô cùng đau khổ và bức xúc. Sự việc xảy ra vào lúc 13 giờ 45 ngày 6-11 tại một spa ở thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong (Bình Thuận). Bà H. (người phụ nữ trong ảnh) sau khi massage xong nằm nghỉ ngơi. Phía ngoài các nhân viên spa tiếp tục massage mặt cho một khách hàng khác.

Trong lúc các nhân viên ở đây đặt máy xông hơi mặt nóng gần một hộp quẹt ga thì chiếc hộp quẹt phát nổ, lửa bắt vào tấm màn ngay giường bà H. nằm, khiến bà bị bỏng. Các nhân viên đã dập lửa và đưa ngay nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Theo các bác sĩ, vết bỏng trên mặt bà H. không nghiêm trọng, ngay hôm sau bà đã xuất viện về nhà. Trong thời gian bà H. cấp cứu, người thân của bà đã chụp tấm ảnh gửi cho một bác sĩ ở TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) nhờ tư vấn về vết bỏng. Tuy nhiên, không hiểu sao tấm ảnh trên lại lọt ra ngoài với những thông tin vô căn cứ và đồn thổi, thêu dệt như trên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm