Tăng cường sức đề kháng- Chìa khóa phòng bệnh mùa dịch

Trẻ em dưới sáu tuổi có hệ miễn dịch chưa hoàn thiện nên dễ mắc các bệnh do vi khuẩn, virus gây ra như viêm tai giữa, viêm họng, viêm phổi... đặc biệt trong thời điểm dịch COVID-19 bùng phát như hiện nay. Để phòng tránh bệnh cho trẻ chúng ta cần tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên bằng những cách sau:

Cho trẻ bú sữa mẹ: Sữa mẹ chứa đầy đủ các vitamin, dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ, đặc biệt sữa mẹ bổ sung kháng thể giúp trẻ phòng bệnh. Những trẻ bú sữa mẹ ít bị mắc các bệnh nhiễm trùng hơn các trẻ bú bình. Các mẹ nên cho trẻ bú đến khi trẻ được hai tuổi.

Ăn uống đủ chất: Trẻ từ sáu tháng tuổi trở lên, đặc biệt sau khi ngừng bú sữa mẹ nhu cầu các vitamin, khoáng chất, dinh dưỡng tăng lên. Cho trẻ ăn đầy đủ các thức ăn cung cấp giàu dinh dưỡng như thịt, cá, tôm, cua, mực, trứng, sữa… Bên cạnh đó, mẹ nên bổ sung vitamin, chất đạm, chất xơ cho trẻ từ các loại trái cây và rau quả.

Vận động thường xuyên: Nhiều nghiên cứu cho thấy trẻ tập thể dục thể thao thường xuyên (bơi lội, đi bộ, chơi đá bóng, đạp xe…) kích thích hệ miễn dịch phát triển. Trẻ thường xuyên vận động, hạn chế chơi game, sử dụng máy tính sẽ khỏe mạnh và ít ốm hơn những trẻ khác.
Tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên:

-Trẻ em nên được tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên bằng các hoạt chất có khả năng kích thích sự phát triển của hệ thống miễn dịch, tăng cường hoạt động các tế bào lymphoT. Vì sau khi trẻ ngừng bú sữa mẹ, các kháng thể trẻ nhận được từ sữa mẹ cạn kiệt dần, thêm vào đó hệ miễn dịch trong cơ thể của bé chưa hoàn thiện nên rất dễ mắc các bệnh nhiễm khuẩn.
- Thymomodulin nguồn gốc tự nhiên có tác dụng giúp làm chín các tế bào lympho T, làm tăng cường chức năng của các tế bào lympho T trưởng thành, kích thích tủy xương sản sinh kháng thể, thúc đẩy thành lập phức hợp miễn dịch giúp cơ thể chống lại tác nhân gây bệnh.
- Thymomodulin tăng cường điều hòa miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể, đặc biệt quan trọng đối với trẻ em trong giai đoạn sau khi ngưng bú sữa mẹ hoặc có thể trạng yếu.

- Immunepath - IP tác dụng mạnh trên chuyển hóa và điều biến miễn dịch.

- Dung dịch uống Immukid - new với công thức độc đáo chứa Thymomodulin kết hợp immunepath IP, được bào chế bằng công nghệ hiện đại nhất đem đến một sản phẩm hoàn hảo, có tác dụng kích thích hệ miễn dịch sản sinh các kháng thể miễn dịch một cách tự nhiên; giúp cơ thể nâng cao sức đề kháng, nâng cao khả năng phòng bệnh.

Immukid - new thích hợp cho trẻ hay mắc bệnh đường hô hấp trên như: viêm họng, viêm phế quản, sốt virus; thời điểm giao mùa; vùng có dịch thủy đậu, sốt virus…

Immukid- new cũng có thể sử dụng kèm với các thuốc điều trị viêm họng, viêm phế quản để nâng cao hiệu quả điều trị.

+ Dung dịch uống Immukid - new: dạng dung dịch có mùi vị hấp dẫn, dễ uống, tăng cường hệ miễn dịch, phù hợp với các bé từ sáu tháng tuổi trở lên.

Tăng cường sức đề kháng- Chìa khóa phòng bệnh mùa dịch ảnh 3

Thông tin cho bạn:

Sản phẩm Immukid New - Tăng cường sức đề kháng cho trẻ hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.
Hotline tư vấn: 0979291920
Website: Immukid.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/immukidvietnam/

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm