Thanh Hóa ghi nhận 1 ca mắc COVID sau 2 lần xét nghiệm âm tính

Chiều 25-5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Thanh Hoá, cho biết nữ bệnh nhân L.TH.TH (SN 1990, có địa chỉ tại thôn Bất Căng, xã Xuân Hồng, huyện Thọ Xuân) dương tính với COVID-19 sau hai lần xét nghiệm âm tính.

Theo CDC Thanh Hóa, trước đó bệnh nhân TH. đi chăm chồng tại Khoa Ngoại Gan mật tụy tại Bệnh viện K Trung ương cơ sở Tân Triều, TP Hà Nội.

Sau đó, bệnh nhân trở về địa phương từ ngày 5-5. Ngày 7-5, bệnh nhân này được đưa đi cách ly tập trung trên địa bàn huyện Thọ Xuân.

CDC Thanh Hóa thực hiện lấy mẫu xét nghiệm hai lần đều âm tính với COVID-19, tuy nhiên đến ngày 25-5, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm lần 3 và cho kết quả dương tính COVID-19.

Hiện sức khỏe của bệnh nhân TH. bình thường và không có các biểu hiện như ho, sốt, khó thở và đang được điều trị, theo dõi tại Bệnh viện Phổi Thanh Hóa

CDC Thanh Hóa cho biết thêm: Thanh Hoá có 576 trường hợp đang cách ly tập trung tại 44 khu cách ly trong tỉnh này và 10.215 trường hợp đang được giám sát, theo dõi sức khỏe và cách ly tại nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm