Thoát khỏi nỗi lo bệnh phụ khoa

Bệnh phụ khoa từ lâu được xem là nỗi ám ảnh đối với chị em phụ nữ. Các triệu chứng, dấu hiệu bệnh không chỉ làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày mà còn có thể gây những biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị sớm. Vì vậy, Đa khoa Âu Mỹ Việt đã được thành lập với mong muốn giúp chị em thoát khỏi nỗi lo bệnh phụ khoa.

Đáp ứng nhu cầu

Hiện nay tìm một phòng khám phụ khoa không khó. Song để tìm được địa chỉ uy tín chất lượng, chi phí khám chữa bệnh phải chăng, hợp lý cũng không dễ. Đặc biệt, tại khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận, nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa rất cao. Việc thành lập Đa khoa Âu Mỹ Việt tại 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa đã đáp ứng nhu cầu của các chị em. Đây là địa chỉ phòng khám chuyên khoa với nhiều ưu điểm nổi trội:

- Phương pháp linh hoạt, hiệu quả cao: Suốt nhiều năm qua, Đa khoa Âu Mỹ Việt không ngừng nghiên cứu, tiếp thu công nghệ hỗ trợ điều trị bệnh tiên tiến trên thế giới. Ngoài ra do có nhiều loại bệnh phụ khoa khác nhau nên tùy theo từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

- Công nghệ tiên tiến: Phòng khám chuyên sâu trong lĩnh vực điều trị các bệnh viêm phụ khoa nói chung, bệnh liên quan đến tử cung, buồng trứng với công nghệ hỗ trợ khám chữa bệnh hiện đại, tiên tiến.

- Bác sĩ trình độ chuyên môn cao: Đội ngũ bác sĩ được tuyển chọn kỹ lưỡng với trình độ chuyên môn cao, trên 15 năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ điều trị triệu chứng tiểu ra máu kèm theo các bệnh lý.

- Chi phí hợp lý: Minh bạch, công khai, đi liền với chất lượng dịch vụ tại phòng khám. Trước khi tiến hành điều trị, phòng khám luôn thông báo trước mức chi phí để người bệnh có thể chủ động lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế bản thân.

 Bệnh nhân phản hồi tích cực

Theo một cuộc khảo sát gần đây, trả lời câu hỏi “Chị có cảm nghĩ gì khi điều trị tại Đa khoa Âu Mỹ Việt?”, một số ý kiến đã phản hồi tích cực:

“Tôi bị viêm cổ tử cung đã lâu nhưng bản thân lại không hay biết gì, thường xuyên có dịch trắng màu xanh xám rất hôi. Tôi lại có tánh ngại nên không dám hỏi ai. Về sau tôi đau bụng quá lại uể oải, sốt nhẹ liên tục nhưng may mà đã đến phòng khám và được các bác sĩ giúp đỡ nên giờ khỏi rồi. Giá tiền tuy có cao nhưng chất lượng phục vụ tốt, không phải chờ đợi lâu và quan trọng là bệnh đã hết”. (Chị Ng., Biên Hòa, Đồng Nai)

“Em chỉ có thể khám bệnh phụ khoa sau giờ làm nhưng 6 giờ tối mới tan ca khiến cho em khó có thể đến bệnh viện chờ đợi để được bác sĩ kiểm tra. Giờ khám bệnh của Đa khoa Âu Mỹ Việt rất thuận tiện. Em có thể đặt hẹn trước trên mạng rồi lúc đi làm về ghé vào khám luôn, không cần chờ đợi nữa. Bác sĩ rất chu đáo, tận tình khám chữa bệnh nên em cảm thấy rất yên tâm”. (Chị Ch., Long Khánh, Đồng Nai)

“Mình thường xuyên bị rối loạn kinh nguyệt nên rất hoang mang không biết có ảnh hưởng đến sức khỏe sau này không. Các bác sĩ ở phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt đã cẩn thận kiểm tra và đưa ra phương pháp điều trị giúp mình điều hòa lại kinh nguyệt. Mình cảm kích nhiều lắm”. (Chị M., Trảng Bom, Đồng Nai)

Việc lựa chọn được một cơ sở y tế uy tín, chất lượng là yếu tố tiên quyết hỗ trợ việc khám chữa bệnh đạt được hiệu quả cao. Vì vậy Đa khoa Âu Mỹ Việt là một lựa chọn đúng đắn cho các chị em. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể truy cập website http://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/da-khoa-au-my-viet-giup-chi-em-thoat-khoi-noi-lo-benh-phu-khoa.html

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm