Thông tin mới vụ tai nạn thảm khốc 3 người chết ở Hòa Bình

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra tại Hòa Bình làm ba người chết, nhiều người bị thương vào sáng 17-6, trưa cùng ngày, thông tin từ bệnh viện đa khoa (BVĐK) tỉnh Hòa Bình cho biết trong số ba bệnh nhân nặng nhất được chuyển đến đây có một người đã được mổ cấp cứu lấy máu tụ nội sọ, hiện tại các chỉ số sinh tồn tương đối ổn định. 

Đại diện UBND tỉnh Hòa Bình, Sở Y tế tỉnh Hòa Bình thăm hỏi tình hình sức khỏe bệnh nhân tại bệnh viện. 

Một bệnh nhân chấn thương vùng hàm mặt đã được xử trí vết thương cũng tạm ổn định. Một bệnh nhân bị sốc đa chấn thương hiện đã duy trì được huyết áp ở mức cho phép, tiếp xúc được và đã được hội chẩn liên khoa và ưu tiên mổ chấn thương cột sống, giải phóng chèn ép tủy và sẽ tiếp tục theo dõi, điều trị tích cực.

Cũng trong trưa nay, đại diện UBND tỉnh Hòa Bình, Sở Y tế tỉnh Hòa Bình đã đến BV thăm hỏi tình hình sức khỏe các bệnh nhân đang được điều trị tại đây. Do bệnh nhân đều là những người ở tỉnh khác bị tại nạn và cấp cứu tại BVĐK tỉnh Hoà Bình nên tổ công tác xã hội của BV đang tích cực hỗ trợ về tinh thần, vật chất cho các bệnh nhân. Đồng thời tìm hiểu thông tin về thân nhân người bệnh để kịp có thông tin đầy đủ và chính xác nhất trong hồ sơ bệnh án.

Bệnh nhân trong vụ tai nạn đang điều trị tại BVĐK tỉnh Hòa Bình.

NhưPLOđã đưa tin, rạng sáng cùng ngày, tại Km 134+300 tuyến quốc lộ 6 thuộc địa phận xóm Tiểu khu, xã Đồng Bảng (huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình), chiếc xe ô tô khách biển số 27B – 003.71 đã va chạm với xe ô tô tải mang biển số nước Lào UN – 8500.

Thời điểm này, xe khách do tài xế Cao Xuân Hồng (45 tuổi, trú tại huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) điều khiển đi hướng Hà Nội – Sơn La. Còn xe tải do tài xế Nguyễn Thư Quỳnh (28 tuổi, trú tại huyện Thanh Oai, TP Hà Nội) điều khiển chạy chiều ngược lại.

Sau cú va chạm, tài xế xe khách tử vong tại chỗ, hai nạn nhân khác tử vong khi cấp cứu tại BVĐK khu vực Mai Châu là Trần Văn Khiên (33 tuổi, trú tại huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc) và một nạn nhân nữ chưa xác định được danh tính.

Ngoài ra, 37 người trên xe khách bị thương được đưa đi cấp cứu tại BVĐK khu vực Mai Châu. Trong đó, năm người bị thương nặng được chuyển tuyến trên, còn lại vẫn đang được chăm sóc sức khỏe tại Trung tâm y tế huyện Mai Châu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm