Thu hồi thảo dược Toppy hỗ trợ trị tiểu đường

Đồng thời tiến hành thu hồi các lô sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thảo dược Toppy đã sản xuất, lưu hành.

Theo Cục ATTP, qua kiểm tra, phát hiện Công ty Cổ phần quốc tế Lotuzz sản xuất, buôn bán sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thảo dược Toppy không đúng với tiêu chuẩn đã công bố về trạng thái sản phẩm và quy cách đóng gói. Cụ thể, công ty công bố trạng thái sản phẩm là dạng viên nang cứng, quy cách đóng gói 100 viên/hộp nhưng đã sản xuất, buôn bán sản phẩm là dạng viên hoàn, quy cách đóng gói 200 viên/hộp.

Ngoài ra, chi nhánh công ty đã không còn hoạt động tại địa chỉ 33/47 Nguyễn Công Hoan, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM, nơi đặt cơ sở sản xuất sản phẩm. Nhãn của sản phẩm thực phẩm cũng không phù hợp với nhãn mà trước đó công ty đã công bố.

Trong thời gian cơ quan chức năng xác minh, xử lý vụ việc, Cục ATTP thông báo để người tiêu dùng không sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thảo dược Toppy được sản xuất không đúng với tiêu chuẩn đã công bố nêu trên. Nếu đã mua sản phẩm, người tiêu dùng cần bảo quản nguyên trạng sản phẩm chưa sử dụng và thông báo cho cơ quan y tế, ATTP địa phương hoặc Cục ATTP (Bộ Y tế) tại địa chỉ: Ngõ 135 Núi Trúc, quận Ba Đình, Hà Nội; số điện thoại: 024.3736.8349, 024.3736.8348 để được hướng dẫn giải quyết.

Cục ATTP đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật. Chỉ đạo Ban quản lý ATTP TP.HCM, Đà Nẵng, Bắc Ninh và Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm các tỉnh/thành trực thuộc trung ương kiểm tra việc lưu hành sản phẩm trên địa bàn. Xử lý nghiêm tổ chức, cá nhân vi phạm; công bố công khai kết quả xử lý theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm