Vòng 1 khiêm tốn vẫn được việc

 BS ĐỖ MINH TUẤN trả lời:

Trong gối chăn, với quý bà quý cô, không cần là chuyên gia cũng có thể trả lời dáng vẻ của đôi nhũ hoa có tiếng nói nặng ký như thế nào. Do vậy không lạ với nhiều người, kể cả các bà các cô, bỏ phiếu thuận cho những bộ ngực đồ sộ và ngược lại. 

Vấn đề là có thật những đôi gò bồng đảo không được thịnh vượng, thậm chí “trước sau như một” là con số không trong chuyện gối chăn hay không?

Bộ ngực không phải là chiếc nút bấm kết quả duy nhất trong tình dục. Ảnh minh họa 

Ai cũng biết đôi nhũ hoa của phụ nữ có “từ trường” khá mạnh trong việc thu hút cái nhìn của đàn ông. Trong chăn gối, hiệu ứng hình ảnh này càng rõ rệt, nhưng rõ ràng không phải là duy nhất trong việc lôi kéo sự “chú ý” của các ông. 

Sớm muộn cũng đến lúc các ông phải rời mắt khỏi chúng và hướng đến những vị trí thiết thực hơn. Bộ ngực không phải là chiếc nút bấm kết quả duy nhất trong tình dục, do vậy đôi bồng đảo đồ sộ nhất cũng không thể là con én một mình làm nên mùa xuân.

Nói cách khác, những quý bà quý cô không may sở hữu một đôi nhũ hoa không như ý hoàn toàn có thể nắm bắt điểm này của phái mạnh để chuyển bại thành thắng. 

Chẳng hạn, những nét biểu cảm trên gương mặt có giá trị bằng vàng nếu quý bà quý cô biết tận dụng tối đa để đánh bại sự khiêm nhường của vòng 1, bởi không chỉ hưởng lợi như những nguồn kích thích, các ông còn trông vào chúng như những chiếc “mề đay” phản hồi, tưởng thưởng cho tài nghệ chăn gối của họ.

Tất nhiên trong chăn gối, đôi nhũ hoa không chỉ có mỗi… hiệu ứng thị giác từ xa mà chúng còn trực tiếp tham gia, đặc biệt trong khúc dạo đầu. Ta đã biết núm nhũ hoa là nơi tập kết rất nhiều đầu dây thần kinh cảm giác, do đó việc đầu tư vào chúng có một vai trò rất lớn trong việc kích hoạt khoái cảm cho phụ nữ và qua đó các ông cũng hưởng phần. 

Rất may là về khoản này không có sự khác biệt quá lớn về kích cỡ trong việc cung cấp nguồn thu cho các bà, các cô.

Tuy nhiên, với phụ nữ, sức hấp dẫn không chỉ ở vòng 1, mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, nhất là khi "lâm trận" . Ảnh minh họa

Nghĩa là một đôi nhũ hoa khiêm tốn vẫn có thể mang lại chất và lượng ngang ngửa với một đôi nhũ hoa đồ sộ. Hiểu được điều này, các bà, các cô sẽ có hướng vượt qua mặc cảm để khai thác mọi thế mạnh khác của mình. 

Đừng quên với đàn ông một đôi bồng đảo đồ sộ nhưng cứng nhắc, kém phản hồi những đầu tư của các ông sẽ nhanh chóng làm các ông chóng chán hơn những vòng 1 khiêm tốn nhưng có khả năng đáp ứng và biết vuốt ve cái tôi trong tình dục của các ông tốt hơn.

Theo PNO

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm