Xôn xao clip cá nục trong bữa ăn của HS có giun

Theo người đăng clip, con cá này là thức ăn trong bữa chiều 22-3 của học sinh Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Clip đã thu hút hàng ngàn lượt người xem, chia sẻ và bình luận.

Ngày 26-3, Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Buôn Ma Thuột - ông Lương Đình Khả cho biết chiều 22-3 ông đã nghe báo về sự việc trên nên đã yêu cầu bếp trưởng của trường là bà Lê Thị Mai Hiên kiểm tra. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, bà Hiên cho biết không phát hiện giun trong cá.

Số cá mà bà Hiên cho rằng đã thu lại vào chiều 22-3.

Bà Hiên cho biết thêm, chiều 22-3, sau khi nghe hiệu trưởng báo, bà đã chạy xuống trường và mua 160 gói mì tôm đề phòng trường hợp học sinh không dám ăn cơm thì chế mì ăn. Khi bà đến trường đã có nhiều học sinh ăn cơm xong, chỉ còn khoảng 20 em đang chơi thể thao nên chưa ăn.

Trong số học sinh đã ăn xong có ba em đang giữ ruột cá cho rằng có giun trong đó. Bà Hiên đã lưu các mẫu này và thu toàn bộ số cá học sinh chưa ăn để kiểm tra.

Khi mang các mẫu cá trên ra khỏi phòng, bà cho biết có gặp ông Y Tuing Bing, Hội trưởng Hội phụ huynh, nên đã đưa cho ông này cùng xem. Bà Hiên khẳng định sau khi xẻ tất cả số cá trên để xem thì không phát hiện bất cứ thứ gì bất thường. Hiện toàn bộ số mẫu này vẫn đang được lưu lại trong tủ lạnh nhà bếp.

Ông Khả cho biết nhà trường vẫn chưa có bất kỳ báo cáo gì về sự việc. Sau khi xảy ra sự việc, ông có gọi người cung cấp thực phẩm đến để cùng xem xét, số mẫu cá lưu lại vẫn chưa chuyển cho cơ quan chức năng kiểm tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm