3 lý do nên cài đặt ngay ứng dụng BIDV Pay+

Ngay từ khi ra mắt vào Tháng 9-2018, tính năng nổi trội rút tiền không cần thẻ của ứng dụng BIDV Pay+ đã thu hút sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là giới yêu thích công nghệ.

Rút tiền không cần thẻ với BIDV Pay+

Bạn Quang Minh (sinh viên trường Đại học Ngoại Thương, Hà Nội) chia sẻ: “Thay vì phải mang theo quá nhiều thẻ khiến ví tôi trở lên dày cộm, thì với ứng dụng này, khi cần rút tiền mặt, tôi chỉ việc mở điện thoại, đăng nhập và quét mã QR trên màn hình ATM. Mọi thứ diễn ra chỉ trong vòng 1 phút. Chẳng phải lo quên ví hay quên thẻ nữa mà còn hạn chế được tiếp xúc nơi công cộng mùa dịch COVID-19 này”.

Quản lý thẻ BIDV và thanh toán QR code

Ứng dụng BIDV Pay+ tích hợp toàn bộ những chiếc thẻ BIDV mà bạn đang sở hữu, bao gồm cả thẻ nội địa và thẻ quốc tế.

Theo đó, việc quản lý tài chính cá nhân của bạn trở lên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Không cần mất thời gian tra soát qua bất cứ trình duyệt hay ứng dụng nào khác, bạn chỉ cần BIDV Pay+ là có thể theo dõi số dư thẻ, rút tiền từ thẻ tại ATM hay thậm chí là thực hiện giao dịch thanh toán mã QR qua thẻ.

Chị Phương Thanh (Thanh Xuân, Hà Nội) người thường xuyên sử dụng BIDV Pay+ để mua sắm mỗi ngày chia sẻ: “Giờ đi đâu cũng có thể thanh toán QR. Từ cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, mua sắm dịch vụ đều chấp nhận hình thức thanh toán này. Vừa nhanh gọn, chính xác mà còn hạn chế rủi ro khi sử dụng tiền mặt. Chỉ cần mang theo điện thoại thôi.”

Dễ dàng cài đặt

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng BIDV Pay+ trên App Store hoặc Google Play hoặc quét mã QR dưới đây:

Việc đăng ký cũng dễ dàng và thuận tiện qua các kênh như: Quầy giao dịch BIDV, ATM BIDV hoặc đăng ký trực tiếp trên ứng dụng BIDV Pay+.

Với những ưu điểm nổi bật trên của BIDV Pay+, BIDV đã vinh dự nhận Giải thưởng "Sản phẩm dịch vụ sáng tạo độc đáo 2019" do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức Dữ liệu Quốc tế (IDG) trao tặng.

Vừa đơn giản lại tiện lợi, cài đặt ứng dụng ngay thôi bạn nhé! Thông tin chi tiết về sản phẩm, truy cập tại đây

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giá USD tại các ngân hàng thương mại chao đảo

Giá USD tại các ngân hàng thương mại chao đảo

(PLO)- Trong khi giá USD vào phiên chiều ngày 28-3 tại một số ngân hàng đảo chiều đi xuống thì vẫn có một số nhà băng giữ nguyên mức giá bán đồng bạc xanh ở mốc trên 25.000 đồng.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.

Vietcombank khai trương hoạt động chi nhánh Nam Thăng Long

Vietcombank khai trương hoạt động chi nhánh Nam Thăng Long

(PLO)- Sáng ngày 15-3 vừa qua, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam đã chính thức đưa vào hoạt động Chi nhánh Nam Thăng Long (Vietcombank Nam Thăng Long) có địa chỉ tại: Khu đất kinh doanh dịch vụ số 319 phố Trần Trọng Liêu, thôn Bình Vọng, xã Văn Bình, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội.

Giá vàng trong nước bất động

Giá vàng trong nước bất động

(PLO)- Dù giá vàng hôm nay không nhiều biến động, song vùng giá giao dịch của cả vàng miếng SJC lẫn vàng 9999 vẫn neo ở mức cao.

Chỉ đạo mới của Ngân hàng Nhà nước về thẻ tín dụng

Chỉ đạo mới của Ngân hàng Nhà nước về thẻ tín dụng

(PLO)- NHNN vừa yêu cầu các ngân hàng thương mại rà soát lại phí, lãi suất, phương pháp tính lãi đối với từng loại thẻ... Nếu phát hiện thẻ không "ngủ đông", phát sinh nợ quá hạn kéo dài, ngân hàng cần chủ động liên hệ với khách hàng để có biện pháp xử lý kịp thời.