Agribank đồng hành cùng tân sinh viên 2020

Chương trình tiếp tục mang lại nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng cùng cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tiện ích khi mở tài khoản và sử dụng dịch vụ.

Cụ thể, từ ngày 10-8 đến 10-11, tất cả khách hàng là tân sinh viên năm học 2020 – 2021 (tại các trường đại học, cao đẳng mà Agribank thực hiện thu hộ học phí) thực hiện đăng ký mở tài khoản tiền gửi thanh toán và đồng thời đăng ký dịch vụ thẻ (Thẻ liên kết sinh viên/Thẻ ghi nợ nội địa) hoặc một trong số các dịch vụ Mobile Banking (SMS Banking/Agribank E-Mobile Banking) sẽ được nhận 01 mã khách hàng. Đây cũng chính là mã dự thưởng.

Agribank sẽ tổ chức quay số xác định trúng thưởng dựa trên mã số dự thưởng mà quý khách hàng được cấp dưới sự chứng kiến của đại diện Cục xúc tiến thương mại - Bộ Công thương.

Giải thưởng bao gồm: 03 Giải sinh viên hiếu học mỗi giải là 01 Laptop Asus VivoBook X509JP i5; 100 Giải sinh viên năng động mỗi giải là 01 là tai nghe Bluetooth Samsung Galaxy Buds.

Để tham gia chương trình, các bạn tân sinh viên chỉ cần mang theo thẻ CCCD/CMT/hộ chiếu đến các điểm giao dịch Agribank gần nhất để đăng ký mở tài khoản và sử dụng các dịch vụ tiện ích của Agribank. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm