BIC trả hơn 500 triệu tiền bảo hiểm cho cán bộ

Đây cũng là khách hàng vay vốn của chi nhánh ngân hàng này.

Anh Vũ Đình Luyện đã có 11 năm công tác tại Chi nhánh BIDV Bắc Hải Dương. Trong thời gian công tác tại Chi nhánh BIDV Bắc Hải Dương, anh Luyện có tham gia bảo hiểm BIC Bình An cho khoản vay thấu chi có thời hạn 12 tháng tại chi nhánh. Mới đây, anh Luyện đã không may gặp tai nạn và không qua khỏi. Tổng số tiền chi trả cho gia đình anh Luyện là 525.314.333 đồng, bao gồm: dư nợ gốc, lãi tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm, hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian làm thủ tục chi trả bảo hiểm và tiền trợ cấp mai táng.

Dự kiến năm 2018, doanh thu của kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) của BIC sẽ tiếp tục đạt mức tăng trưởng cao, trên 50% so với năm 2017. Ngoài ra, BIC cũng chú trọng tới việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng cho khách hàng, đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy an tâm khi tin tưởng và lựa chọn tham gia bảo hiểm tại BIC.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Đề xuất cơ chế tránh độc quyền vàng miếng

Đề xuất cơ chế tránh độc quyền vàng miếng

(PLO)- NHNN Chi nhánh TP.HCM kiến nghị xem xét đề xuất cơ chế quản lý phù hợp, hiệu quả tránh độc quyền vàng miếng, tạo lợi ích nhóm cho các đơn vị kinh doanh vàng miếng tự niêm yết giá.