Chủ tịch Quốc hội chúc Tết HDBank và VietJet

Lãnh đạo HDBank và VietJet gửi tới Chủ tịch Quốc hội những lời chúc tốt đẹp nhất cầu mong cho quốc thái dân an, đất nước phồn thịnh, hạnh phúc.

Sáng 11-2, Ủy viên bộ Chính trị kiêm Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng phái đoàn tháp tùng đã có chuyến thăm, chúc Tết cán bộ công nhân viên của hai doanh nghiệp HDBank và Vietjet. Ngoài ra, bà Kim Ngân còn gửi lời chúc tết đến các cán bộ người nước ngoài vì những đóng góp cho hai doanh nghiệp nói riêng và sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Ban lãnh đạo VietJet gửi tới Chủ tịch Quốc hội những con số kế hoạch mục tiêu đầy hy vọng của năm mới Kỷ Hợi 2019.

Tại buổi thăm, bà Kim Ngân chia sẻ, năm 2018 kinh tế đất nước đạt những kết quả tích cực, tăng trưởng GDP 7,08%, cao nhất trong 10 năm qua. Chủ tịch Quốc hội cho biết, trong đó bà ấn tượng với báo cáo của HDBank, VietJet. Lợi nhuận của hai doanh nghiệp đạt gần 10.000 tỷ đồng, khoảng 20.000 người lao động và nộp cho ngân sách hơn 7.500 tỷ đồng

Trong năm mới, bà Kim Ngân mong muốn hai đơn vị tiếp tục phát huy hoạt động tốt, đặc biệt phải giữ vững thương hiệu HDBank, VietJet Air không chỉ cho chính doanh nghiệp mà còn cho ngành hàng không và ngân hàng Việt Nam, tiếp tục phát triển mạnh mẽ kinh tế đất nước.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đánh giá cao kết quả đạt được của HDBank và VietJet trong năm 2018.

"Có nền tảng và những đóng góp cho nền kinh tế trong hàng chục năm qua, tôi tin rằng HDBank và VietJet Air sẽ tiếp tục vươn lên dẫn đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn là các doanh nghiệp tầm vóc khu vực và quốc tế", Chủ tịch Quốc hội khẳng định.

Báo cáo lên Chủ tịch Quốc hội, bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Phó chủ tịch Thường trực HĐQT HDBank kiêm Tổng giám đốc VietJet Air cho biết, kể từ khi Chủ tịch Quốc hội đến trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba đầu tiên, đến nay, HDBank đã tăng trưởng gấp 20 lần, tổng tài sản năm 2018 đạt 216.108 tỷ đồng, mang đồng vốn đến cho người vùng sâu, vùng xa. 

HDBank tăng mạng lưới ngân hàng lên 285 điểm và 14.000 điểm giao dịch tài chính phủ khắp cả nước, các chỉ số huy động, cho vay đều tốt, tỷ lệ nợ xấu thấp trong ngành. Trong 2018, nhà băng cũng niêm yết trên sàn chứng khoán và vào danh sách VN30 - những doanh nghiệp tốt nhất trên sàn chứng khoán.

Về phía VietJet, đến năm 2018 đã có 70 tàu bay. Hãng hiện khai thác hơn 100 đường bay với 2/3 là đường bay quốc tế. VietJet cũng vận chuyển hơn 23 triệu hành khách và đạt chỉ số an toàn, khai thác thuộc nhóm các hãng hàng không hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Ban lãnh đạo HDBank gửi tới Chủ tịch Quốc hội những con số kế hoạch mục tiêu đầy hy vọng của năm mới Kỷ Hợi 2019.

"Mặc dù trước mắt còn có không ít thách thức nhưng với tinh thần đoàn kết và đóng góp cho cộng đồng, cho nền kinh kế, 2019 tiếp tục là năm tăng trưởng cao của các doanh nghiệp HDBank, VietJet và các thành viên Sovico Holdings", bà Phương Thảo báo cáo với Chủ tịch Quốc hội và các cán bộ nhân viên tập đoàn ngày đầu năm mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm