'Cùng bạn vun đắp tương lai' cho con yêu với Bản Việt

Để cùng các bậc phụ huynh chuẩn bị nguồn tài chính tốt cho tương lai, giáo dục các bé tiết kiệm ngay từ nhỏ và mang đến nhiều niềm vui nhân dịp năm học mới, Ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình khuyến mãi Tiết kiệm tích lũy Ngôi sao nhỏ: “Cùng BẠN vun đắp tương lai”. Chương trình dành những phần quà xinh xắn cho bé: Áo mưa trẻ em, nón bảo hiểm trẻ em, ba lô tiện dụng, bút chì...

Chương trình diễn ra từ ngày 4-9 đến hết 30-11, dành riêng cho các khách hàng nhí 1-14 tuổi khi mở mới tài khoản Ngôi sao nhỏ. Với mức tiền gửi chỉ từ 100.000 đồng sẽ khách hàng nhí nhận ngay quà tặng đầu tiên là một hộp viết chì. Khi tiếp tục nộp vào tài khoản 2-20 triệu đồng sẽ nhận thêm quà tặng là ba lô tiện dụng, áo mưa trẻ em, nón bảo hiểm trẻ em… Phần quà tặng sẽ tương ứng với từng mức tiền gửi và thời gian tích lũy.

Tiết kiệm tích lũy “Ngôi sao nhỏ” là sản phẩm tiết kiệm tích lũy với chính các bé là người đứng tên trên sổ tiết kiệm và cha mẹ có thể linh động góp thêm tiền vào tài khoản của con mình với mức gửi tối thiểu chỉ từ 100.000 đồng bằng nhiều hình thức: Gửi tiền tại quầy giao dịch, chuyển khoản qua ngân hàng trực tuyến hoặc đăng ký dịch vụ tự động trích tiền từ tài khoản thanh toán của cha mẹ tại Ngân hàng Bản Việt. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm