Cùng FE Credit săn sales Nguyễn Kim, sắm tết rộn ràng ​

Cuối năm là dịp các gia đình dọn dẹp và làm mới, nâng cấp tiện nghi nhà cửa bằng việc mua sắm. Thấu hiểu điều đó, FE Credit đã kết hợp cùng Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim ra mắt chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn khi khách hàng vay mua các sản phẩm điện máy.

Dịp cuối năm là “thời điểm vàng” để săn ưu đãi.

“Nâng cấp tiện nghi, mừng xuân như ý”

Không chỉ giúp khách hàng sắm được những món đồ ưng ý, tân trang nhà cửa đón năm mới, chương trình khuyến mãi Nâng cấp tiện nghi, Mừng Xuân như ý tại cửa hàng Nguyễn Kim còn “lì xì” cho khách hàng của FE Credit khi tham gia chương trình, cụ thể:

Từ nay đến hết ngày 23-1-2020, giảm ngay 300.000 đồng(*) cho khách hàng đăng ký và được duyệt vay thành công với FE Credit khi mua trả góp sản phẩm điện máy (giá từ 10 triệu đồng) tại Nguyễn Kim. Ưu đãi sẽ được giảm trực tiếp vào giá bán của sản phẩm.

Nguyễn Kim là một trong những thương hiệu bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên Nguyễn Kim không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao mà còn là tính trách nhiệm cao, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý đáp ứng tốt yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Đừng chần chờ dịp mua sắm “giá hời” trong năm! Hãy để FE Credit giúp tất cả khách hàng được đón một cái tết ấm no, đủ đầy.

Tham gia chương trình và trải nghiệm dịch vụ tài chínhĐã nhanh còn dễ” của FE Credit.

o   Bước 1: Đến bất kỳ cửa hàng thuộc hệ thống Nguyễn Kim trên toàn quốc hoặc mua sắm tại trang thương mại điện tử https://www.nguyenkim.com để đăng ký vay mua sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình.

o   Bước 2: Sau khi được tư vấn đầy đủ và chi tiết về khoản vay, khách hàng nộp hồ sơ, bao gồm CMND và hộ khẩu để được duyệt vay. Nhân viên Nguyễn Kim sẽ nhanh chóng bàn giao sản phẩm cho bạn ngay khi khoản vay được duyệt thành công.

Để biết thêm thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

* Chương trình áp dụng cho 833 khách hàng hợp lệ đầu tiên và chương trình có thể kết thúc sớm nếu số lượng quà tặng đã được trao hết. Điều kiện và điều khoản áp dụng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm