Cùng HDBank mừng sinh nhật vàng - nhận ngàn ưu đãi

Mừng sinh nhật 30 năm và chào đón năm mới 2020, khi đăng ký mới dịch vụ eBanking (Internet Banking và Mobile Banking) tại HDBank sẽ được hoàn 30% giá trị giao dịch khi đặt vé xem phim, vé máy bay, vé tàu và đặt phòng khách sạn thành công trên ứng dụng này.

Theo đó, khi đăng ký mới dịch vụ eBanking (Internet Banking và Mobile Banking) khách hàng sẽ được hoàn 30% giá trị giao dịch khi đặt vé xem phim, vé máy bay, vé tàu và đặt phòng khách sạn thành công trên HDBank mBanking. Với giá trị giao dịch tối thiểu 100.000 đồng, khách hàng sẽ được hoàn tối đa 99.000 đồng.

Với giao diện hiện đại, thân thiện, HDBank mBanking cung cấp cho khách hàng các dịch vụ cần thiết như quản lý tài khoản, gửi tiết kiệm online, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, đặt vé máy bay, tàu hỏa, vé xem phim, phòng khách sạn... Ứng dụng HDBank mBanking mang đến nhiều tiện ích sử dụng với các chức năng được cải tiến, ứng dụng công nghệ hiện đại như tiện ích trợ lý ảo (Chatbot) hỗ trợ trực tuyến 24/7, chức năng QRPay giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng; chức năng xác thực đăng nhập bằng sinh trắc học (vân tay, nhận diện khuôn mặt, mống mắt…); chức năng đặt, thanh toán vé máy bay với hơn 30 hãng hàng không nội địa và quốc tế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm