Được tặng vàng, tiền lì xì khủng khi đi gửi tiền đầu năm mới

Các ngân hàng đua nhau tung ra nhiều "chiêu" để thu hút khách hàng gửi tiền ngay những ngày đầu năm mới. Mỗi ngân hàng có một chính sách hút khách riêng. Ví dụ như giao dịch qua điện thoại sẽ có một vòng quay may mắn với giá trị tiền thưởng không cao nhưng mang ý nghĩa tài lộc như là trúng 6.666 đồng, 9.999 đồng.

Với giao dịch tại quầy khách hàng có thể nhận được phong bì lì xì hoặc bốc thăm may mắn. Đơn cử như Kienlong bank sẽ lì xì tiền mặt trực tiếp cho khách hàng gửi tiền tại quầy vơi các định mức khác nhau, khách hàng gửi tiền dưới 50 triệu với kỳ hạn tối thiểu là 12 tháng sẽ được lì xì ngay 30.000 đồng; từ 50-200 triệu gửi tối thiểu 6 tháng mức tiền lì xì sẽ gấp đôi; từ 200-500 triệu được lì xì ngay  150.000, mức lì xì cao nhất là 600.000 đồng cho những ai có sổ tiết kiệm trị giá trên 1 tỷ đồng.

Riêng tại Sacombank, từ ngày mùng 7 đến 12 tháng giêng năm Kỷ Hợi, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm có kỳ hạn hoặc tiết kiệm đa năng với mức từ 60 triệu đồng, kỳ hạn từ 6 tháng trở lên sẽ được một lượt bốc thăm với xác suất trúng là 100% bao lì xì có giá trị 39.000 đồng hoặc 68.000 đồng. Riêng với mức gửi 1,5 tỷ đồng, khách còn được tặng ngay một chỉ vàng thần tài....

Ảnh minh hoạ

Tại Nam Á Bank, chỉ duy nhất ngày mồng 7 Tết Âm Lịch (tức ngày 11-2), những khách hàng giao dịch sớm nhất sẽ nhận được lộc xuân như ý “Lì xì may mắn đầu Xuân”. Nếu không kịp đến để nhận lì xì trong ngày hôm qua thì cho đến hết 30-3, khách hàng mở mới hoặc tái tục sổ tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi VNĐ có kỳ hạn từ 1 tháng trở lên sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi cao hơn lãi suất tiết kiệm niêm yết thông thường.

Đồng thời, khách hàng còn được tham gia các chương trình tại quầy như quay số điện tử trúng hàng chục ngàn bao lì xì giá trị lên đến 500.000VNĐ, nhận lộc xuân may mắn.

Ngoài chương trình lì xì, bốc thăm trúng thưởng, nhiều ngân hàng cũng đã thực hiện tăng lãi suất tiền gửi ở nhiều kỳ hạn. Cụ thể, tại Nam Á Bank, kỳ hạn 6 đến 11 tháng được hưởng lãi suất lên đến 7.0%/năm; Kỳ hạn 12 tháng, lãi suất tiền gửi áp dụng là 7.70%/năm. Riêng khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến sẽ được hưởng mức lãi suất lên đến 8.0%/ năm.

Ngân hàng SCB cũng nâng mức lãi suất tiền gửi 6 tháng lên đến 8%/năm dành cho khách hàng là người cao tuổi…

Bà Nguyễn Thu, quận 9, chia sẻ: "Ngày đầu năm mới, tôi muốn ra ngân hàng giao dịch với mong muốn được nhận cái lộc đầu năm, hy vọng có một năm sung túc đủ đầy về tiền bạc va may mắn. Chính vì vậy tôi không quan tâm đến mức lãi suất là bao nhiêu. Miễn cứ nhận được lộc là vui rồi”.

Tương tự bà Lan, quận Tân Bình lại cho biết: "Nhận được nhiều lộc may mắn đầu năm càng nhiều thì càng vui, chính vì vậy tôi không dồn tất cả số tiền vào một sổ mà chia ra làm 3 sổ để được nhận nhiều lì xì hơn”.

Vừa nói, bà Lan vừa khoe số tiền 250.000 mà mình vừa được rút thăm may mắn sau khi chia 300 triệu làm 3 sổ tiết kiệm để gửi tại ngân hàng Bản Việt. 

Theo một nhân viên giao dịch tại phòng giao dịch của ngân hàng SCB chi nhánh trên đường Não, quận 2, lượng khách tại phòng giao dịch này tăng cao hơn rõ rệt so với ngày thường. Khách hàng giao dịch đầu năm chủ yếu là gửi tiền, rút tiền lãi nếu đến kỳ hạn nhiều hơn là khách hàng đến rút tiền mặt. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm