HDBank chi trả kiều hối 'siêu hỏa tốc' tại nhà

Đây là một bước nâng cao chất lượng dịch vụ của HDBank, góp phần mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Theo thỏa thuận hợp tác, HDBank và MoneyGram sẽ cung ứng dịch vụ chuyển tiền cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất với độ kết nối lớn nhất đi trong 200 vùng lãnh thổ và quốc gia trên toàn thế giới.

Tính đến nay, HDBank là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam triển khai dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà qua Money Gram bằng loại ngoại tệ AUD (ngoại tệ Úc) bên cạnh USD và VND.

Với dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà của HDBank, khách hàng có thể ngồi tại nhà mà vẫn nhận được kiều hối thuận tiện và an toàn nhất, chỉ trong vòng 3 giờ (kể từ khi HDBank nhận lệnh chi từ nước ngoài gửi trước 10 giờ 30) - áp dụng cho các khách hàng cư ngụ tại trung tâm các tỉnh/thành thuộc hệ thống kiều hối HDBank. Khách hàng ở địa bàn ngoại thành sẽ được nhận tiền ngay trong ngày. Khách hàng vùng sâu vùng xa sẽ nhận tiền vào ngày hôm sau nếu lệnh chi từ nước ngoài gửi về sau 10 giờ 30.

Điển hình trong dịp nghỉ lễ 2-9, vào ngày 31-8 (thứ Bảy), HDBank vẫn triển khai thực hiện chi trả kiều hối và giao dịch chuyển khoản tại quầy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm