HDBank đạt giải Ngân hàng nội địa tốt hàng đầu Việt Nam

Giải thưởng được xét dựa trên các tiêu chí: kết quả kinh doanh, lợi nhuận, tỷ lệ an toàn vốn, chất lượng tài sản, chiến lược kinh doanh, số hóa...

Theo đánh giá của đại diện The Asset: “HDBank là ngân hàng đáp ứng xuất sắc và toàn diện các tiêu chí trên. Đặc biệt, ban tổ chức cũng ấn tượng với chiến lược số hóa của ngân hàng, bám sát các xu hướng và gia tăng tiện ích cho việc cung cấp sản phẩm - dịch vụ đến khách hàng. HDBank cũng là ngân hàng gây ấn tượng ở mảng doanh nghiệp, tập trung vào năng lượng tái tạo, góp phần bảo vệ môi trường”.

Đến cuối năm 2019, HDBank có tổng tài sản 229.477 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt 20.381 tỷ đồng, Lợi nhuận trước thuế cao đạt 5.018 tỷ đồng, dẫn đầu thị trường về tỷ suất sinh lời với ROA 1,8% và ROE 21,6%. Tỷ lệ nợ xấu của HDBank được kiểm soát ở mức 0,98%, thuộc nhóm tốt nhất toàn ngành trong nhiều năm liền. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Đề xuất cơ chế tránh độc quyền vàng miếng

Đề xuất cơ chế tránh độc quyền vàng miếng

(PLO)- NHNN Chi nhánh TP.HCM kiến nghị xem xét đề xuất cơ chế quản lý phù hợp, hiệu quả tránh độc quyền vàng miếng, tạo lợi ích nhóm cho các đơn vị kinh doanh vàng miếng tự niêm yết giá.