HDBank mở rộng thêm điểm giao dịch mới tại Đắk Nông

Tiếp nối hành trình mở rộng hệ thống, tuần qua, HDBank chính thức đưa vào hoạt động điểm giao dịch Kiến Đức tại Đắk Nông, mang đến cho người dân phố núi không gian giao dịch tài chính hiện đại tiện nghi.

HDBank Kiến Đức tọa lạc tại số 03 Nguyễn Tất Thành, Thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông. Đây là điểm thứ 2 tại tỉnh và mở rộng hệ thống của HDBank lên 309 điểm giao dịch.

Trong phát triển kinh tế của tỉnh Đắk Nông, thị trấn Kiến Đức xác định mũi nhọn là thương mại, dịch vụ, tiểu thủ công nghiệp. Từ đó, địa phương có nhiều hoạt động hỗ trợ, khuyến khích thành lập, mở rộng quy mô, lĩnh vực sản xuất, kinh doanh. Theo đó, địa phương sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển thương mại dịch vụ và coi đây là thế mạnh kinh tế, thu hút các nguồn lực để chỉnh trang, đầu tư phát triển thị trấn Kiến Đức thành thị xã trong tương lai.

Những khách hàng đầu tiên đến giao dịch, sử dụng sản phẩm và dịch vụ của HDBank nhân dịp lễ khai trương đã nhận được những phần quà từ Ngân hàng

Bên cạnh đó, lợi thế công nghệ số hiện đại của HDBank sẽ hỗ trợ người dân phố núi tiếp cận gần hơn với dòng chảy số hóa và thanh toán không tiền mặt hiện nay.

Hơn 30 năm phát triển thịnh vượng, HDBank hiện có ngoài 309 điểm giao dịch ngân hàng, hơn 21.000 điểm giao dịch tài chính trên khắp Việt Nam và 01 văn phòng đại diện tại Myanmar.

Tính đến hết ngày 30-9, tổng tài sản của ngân hàng đạt hơn 346 nghìn tỷ đồng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm