LienVietPostBank: Top 10 có khối lượng giao dịch Matching lớn

Giải thưởng do Refinitiv - một trong những nhà cung cấp cơ sở hạ tầng và dữ liệu thị trường tài chính lớn nhất thế giới - thuộc Sở Giao dịch chứng khoán London (London Stock Exchange Group) trao tặng.

Giải thưởng được trao dựa trên thống kê của Refinitiv về giao dịch của các thành viên trên hệ thống giao dịch ngoại tệ liên ngân hàng của Refinitiv (Refinitiv FX Matching) trong năm 2020. Đây là hệ thống giao dịch chính thức của thị trường ngoại hối Việt Nam đã được NHNN Việt Nam phê duyệt từ năm 2019.

Bà Nguyễn Ánh Vân (bên trái), Phó TGĐ LienVietPostBank nhận giải thưởng từ đại diện Refinitiv

LienVietPostBank là một trong những thành viên thị trường tích cực hưởng ứng và đóng góp ý kiến xây dựng dịch vụ mới của Refinitiv tại Việt Nam phù hợp với điều kiện thị trường ngoại hối Việt Nam và đã tham gia hệ thống Refinitiv FX Matching từ những ngày đầu triển khai. Năm 2020, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 có những diễn biến phức tạp, LienVietPostBank đã đóng góp tích cực trong việc phát triển khối lượng giao dịch FX Matching tại Việt Nam, luôn nằm trong danh sách các ngân hàng có doanh số giao dịch ngoại tệ tốt nhất trên thị trường với giá cả cạnh tranh.

Bà Nguyễn Ánh Vân, Phó Tổng Giám đốc LienVietPostBank cho biết: “Việc được Refinitiv đánh giá cao và trao giải thưởng uy tín này là một vinh dự lớn đối với LienVietPostBank, giúp nâng cao vị thế của ngân hàng trên thị trường ngoại hối. Đây chính kết quả của quá trình chúng tôi không ngừng cố gắng để hoàn thiện về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất và phù hợp với khẩu vị rủi ro đa dạng của khách hàng”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm