MB hỗ trợ Đắk Lắk đẩy mạnh kinh tế địa phương ​

Festival góp phần đẩy mạnh hoạt động sản xuất, xuất khẩu, vừa là cơ hội để doanh nghiệp địa phương tiếp cận gần hơn với những sản phẩm, dịch vụ số hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp như Biz MBBank.

Đồng hành cùng sự kiện này, Ngân hàng Quân đội (MB) đã hỗ trợ festival 1 tỉ đồng, mong muốn góp phần giúp địa phương tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh và khai thác tiềm năng xuất khẩu sang nước ngoài.

Tại Festival lần này, đến với gian hàng MB Đắk Lắk khách hàng được trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ vượt trội như: Miễn phí mở tài khoản số đẹp, cài APP MBBank chuyển tiền miễn phí trọn đời, được tư vấn về tín dụng cá nhân, tín dụng doanh nghiệp... Đặc biệt, hơn 200 lượt khách đã được tư vấn chuyên sâu về chương trình “Dự án điện mặt trời mái nhà”, thể hiện được vị thế dẫn đầu của MB trong lĩnh vực này trên địa bàn Đắc Lắk nói riêng và Tây Nguyên nói chung.

Bên cạnh đó, Festival còn tổ chức hội thảo nhằm kết nối các đơn vị, doanh nghiệp, địa phương mở rộng hoạt động sản xuất và kinh doanh, từng bước vực dậy kinh tế trong tình hình dịch COVID vẫn diễn biến khó lường như hiện nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm