MB hỗ trợ, kết nối toàn diện cộng đồng doanh nghiệp SME

Đây là buổi tọa đàm thứ 4 trong chuỗi chương trình “SMECARE – Chương trình hỗ trợ, kết nối toàn diện cộng đồng doanh nghiệp SME*”.

Tại buổi tọa đàm, ông Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ về chủ đề “Quản trị doanh nghiệp trong thời đại VUCA**” nhằm hỗ trợ cách thức quản trị doanh nghiệp vượt qua khó khăn thời kỳ sức ép cạnh tranh, thanh lọc ngày càng gia tăng cộng thêm cú sốc về kinh tế do COVID-19 gây ra.  

Hội thảo nhận được đánh giá và hài lòng cao của khách hàng tham dự. Nhiều câu hỏi được đặt ra cho các vị diễn giả, trong đó nội dung quản trị bán hàng sau COVID-19 được quan tâm đặc biệt. Qua đó, các doanh nghiệp nắm được bán hàng là trách nhiệm của tất cả mọi người trong công ty không riêng gì ai, trong đó người lãnh đạo có vai trò cao nhất. Các doanh nghiệp cũng rất hài lòng với phần chia sẻ mục tiêu bán hàng hàng ngày mà diễn giả Nguyễn Thanh Sơn đưa ra tại tọa đàm.

Dự kiến trong năm 2020, chương trình “SMECARE by MB” sẽ được MB triển khai rộng rãi gói SME CARE-Education trên phạm vi toàn quốc nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực dành cho doanh nghiệp SME.

----------

(*) SME: Doanh nghiệp vừa và nhỏ (viết tắt của cụm từ Small and Medium Enterprise).

 (**) VUCA: Viết tắt của Volatility (biến động), Uncertainty (không chắc chắn), Complexity (phức tạp) và (Ambiguity) mơ hồ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm