MB và MISA ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Theo thỏa thuận hợp tác, MB và MISA sẽ triển khai kết nối hệ thống, đưa các sản phẩm dịch vụ ngân hàng - tài chính mà MB cung cấp vào trực tiếp trên các phần mềm của MISA. Các sản phẩm mà hai bên dự kiến kết nối trong thời gian tới gồm các dịch vụ thanh toán, dịch vụ ngân hàng điện tử; dịch vụ cho vay trực tuyến; dịch vụ bao thanh toán và dịch vụ trả lương.

Đây là cơ sở để hai bên tiếp tục tiến tới hợp tác sâu rộng vì mục tiêu phát triển bền vững, đẩy mạnh tăng trưởng, đa dạng hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Ông Lưu Trung Thái - Phó chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc MB khẳng định: “Sự hợp tác này cũng là bước đi quan trọng trong việc chủ động tìm kiếm những giải pháp tích cực giúp cả MB và MISA có những bước tiến nhanh hơn, mạnh hơn, quyết liệt hơn trong cuộc cách mạng công nghệ số 4.0”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giá đôla chợ đen ‘lượn sóng’

Giá đôla chợ đen ‘lượn sóng’

(PLO)- Gần đây, giá đôla chợ đen biến động rất mạnh. Có những phiên bật tăng khoảng 180 đồng mỗi đôla, rồi nhanh chóng “bốc hơi” hơn 100 đồng trước khi phục hồi nhẹ.