MoMo được tạp chí quốc tế vinh danh “Ví điện tử của năm”

Với giải thưởng “Ví điện tử của năm”, hội đồng giải thưởng đánh giá cao MoMo nhờ các yếu tố: tiên phong, mở rộng nhanh chóng quy mô, hệ sinh thái rộng lớn, lượng người dùng lớn nhất, trên đà tăng trưởng mạnh mẽ và coi MoMo là một “siêu ứng dụng”, nơi người dùng tìm thấy mọi tiện ích hàng ngày.

MoMo nhận hai giải thưởng của The Asian Banker năm 2019

Những năm qua, MoMo đã liên tục cải thiện dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng để củng cố vị thế số 1 trong thị trường ví điện tử trong nước. MoMo hiện có hơn 10 triệu người dùng ứng dụng ví điện tử với mạng lưới liên kết cùng 15 ngân hàng trong nước và 10.000 đối tác kinh doanh, 100.000 điểm chấp nhận thanh toán MoMo. Công ty cũng hợp tác chiến lược với tất cả 13 công ty tài chính, tiêu dùng và 7 công ty bảo hiểm tại Việt Nam.

Đặc biệt, trong khuôn khổ đêm vinh danh, ông Nguyễn Bá Diệp - Phó chủ tịch Ví MoMo đã được trao giải thưởng vì “Thành tựu lãnh đạo đổi mới tại Việt Nam”.

Ông Nghiêm Thanh Sơn  – Phó Vụ trưởng Vụ Thanh toán NHNN (thứ hai, từ trái qua) chúc mừng đại diện Ví MoMo

The Asian Banker cho biết: “Dưới sự lãnh đạo của ông Diệp và ban điều hành, MoMo đã trở thành công ty thanh toán di động lớn nhất tại Việt Nam. Ông Diệp là một chuyên gia công nghệ và Fintech giàu kinh nghiệm với hơn 20 năm trong ngành và cũng là Phó Chủ tịch - người sáng lập Hiệp hội Fintech Việt Nam”.

Phát biểu tại lễ vinh danh, ông Diệp chia sẻ: “Tôi rất vinh dự nhận được giải thưởng này. Đây là một phần thưởng quý báu do công sức của cả tập thể ví MoMo đã cống hiến trong nhiều năm qua. Tôi muốn gửi lời cảm ơn trân trọng đến NHNN, các ngân hàng, đối tác đã hỗ trợ cho chúng tôi trong suốt thời gian qua”.

Tại Việt Nam, ông Nguyễn Bá Diệp là cá nhân duy nhất nhận giải thưởng “Thành tựu lãnh đạo đổi mới” do The Asian Banker trao tặng. The Asian Banker vinh danh các lãnh đạo đổi mới để nhấn mạnh tầm quan trọng của những người dẫn đường và tầm nhìn trong việc thúc đẩy môi trường và văn hóa đổi mới trong tổ chức, cũng như vai trò trong việc định hình ngành. Đã có 100 nhà lãnh đạo từ các tổ chức tài chính, ngân hàng đến từ 25 quốc gia lọt vào danh sách bình chọn của Nhóm nghiên cứu The Asian Banker năm nay.

Được đánh giá dựa trên quá trình lựa chọn, bình xét hoàn toàn trung lập của nhóm các nhà nghiên cứu cấp cao trong thời gian 2-3 tháng, Giải thưởng Quốc gia của The Asian Banker được đánh giá là hệ thống giải thưởng uy tín nhất ở Việt Nam và khu vực trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng. Trước đó, liên tiếp 2 năm (2017-2018), MoMo được The Asian Banker vinh danh là “Sản phẩm thanh toán di động tốt nhất Việt Nam”.

Trước đó, ngày 9-1, MoMo nhận giải “Ứng dụng thanh toán xuất sắc nhất” trong chương trình Tech Awards 2018 (Bình chọn sản phẩm công nghệ xuất sắc) do chuyên trang Số Hóa - VnExpress tổ chức.

Các chuyên gia từ The Asian Banker nhận định: “MoMo được coi là siêu ứng dụng vì khách hàng có thể tìm thấy tất cả dịch vụ ngay trên ứng dụng, bao gồm: thanh toán, bảo hiểm, chuyển tiền, cho vay, thương mại điện tử, dịch vụ giải trí và vận chuyển...”.

MoMo còn đạt Chứng chỉ bảo mật toàn cầu PCI DSS - Level 1, bộ tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành tài chính, ngân hàng quốc tế. Đồng thời áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến như: xác thực hai lớp; xác thực vân tay, nhận diện khuôn mặt; hệ thống bảo mật thông tin thông minh nhận diện và ngăn chặn các giao dịch bất thường… Hãy khám phá MoMo tại:https://momo.vn/ hoặc tải Ví MoMotrên nền iOS hoặc Android.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm