NCB ưu đãi khách hàng tại TP.HCM mở tài khoản trực tuyến

Chương trình này nhằm đáp ứng nhu cầu mở tài khoản, giao dịch chuyển tiền, thanh toán các loại hóa đơn, sử dụng các dịch vụ trực tuyến và bảo vệ khách hàng tại TP.HCM đang trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16.

Chương trình "Sài Gòn yêu thương, bên nhau mùa dịch” của NCB

Theo đó, NCB tặng ngay 100.000 đồng vào tài khoản thanh toán khi khách hàng mở tài khoản trực tuyến và định danh eKYC thành công trên ứng dụng NCB iziMobile. Ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng chưa có tài khoản tại NCB và có địa chỉ thường trú tại TP.HCM. Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Tải ứng dụng NCB iziMobile;

Bước 2: Lựa chọn mở tài khoản trên ứng dụng, thực hiện xác thực eKYC bằng cách cung cấp CMND/CCCD, chữ ký điện tử, thực hiện cuộc gọi Video Call tới Tổng đài NCB để xác thực;

Bước 3: Chờ xác nhận thành công.

Sau khi được xác nhận mở tài khoản thành công, khách hàng có thể sử dụng được ngay tất cả các tiện ích, tính năng thanh toán tiện lợi, ưu đãi hấp dẫn của NCB iziMobile: Cộng 0,2% lãi suất khi gửi tiết kiệm online; Miễn 100% phí chuyển tiền liên ngân hàng và thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến; Chuyển tiền nhanh bằng mã QR trong và ngoài hệ thống hoàn toàn miễn phí…

Hiện tại, NCB cũng đang có chương trình “Đại sứ Izi – Ting ting không giới hạn”. Khách hàng giới thiệu bạn bè người thân đăng ký sử dụng NCB iziMobile cũng sẽ nhận được 30.000 đồng/lượt giới thiệu thành công, đồng thời người được giới thiệu cũng nhận 30.000 đồng khi thực hiện giao dịch từ 60.000 đồng trở lên trên ứng dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý khách liên hệ Tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng NCB 1800 6166 hoặc website: www.ncb-bank.vn, Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/NCB.BANK. Hướng dẫn sử dụng chi tiết mở tài khoản và ứng dụng NCB iziMobile, vui lòng truy cập: https://www.ncb-bank.vn/news/2021/T04/HDSD%20iziMobile%20full.pdf.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Đề xuất cơ chế tránh độc quyền vàng miếng

Đề xuất cơ chế tránh độc quyền vàng miếng

(PLO)- NHNN Chi nhánh TP.HCM kiến nghị xem xét đề xuất cơ chế quản lý phù hợp, hiệu quả tránh độc quyền vàng miếng, tạo lợi ích nhóm cho các đơn vị kinh doanh vàng miếng tự niêm yết giá.