Ngân hàng, địa ốc thưởng nóng cho 'những cô gái vàng'

Ngay sau khi đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam (VN) có chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển Thái Lan và giành HCV bóng đá nữ tại SEA Games 30, Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Ngoại thương VN (Vietcombank) đã quyết định thưởng cho đội tuyển 500 triệu đồng.

Trước đó, ngay trước giờ bóng lăn của trận chung kết gặp Thái Lan vào tối qua, 8-12, Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển VN (BIDV) cam kết thưởng 500 triệu đồng cho đội tuyển bóng đá nữ VN nếu giành chiến thắng trước Thái Lan và vô địch môn bóng đá nữ SEA Games 30. 

Rồi ngay khi vừa kết thúc trận đấu, Tập đoàn Hưng Thịnh, một doanh nghiệp bất động sản tại TP.HCM phát đi thông báo, thưởng nóng 1 tỉ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ VN sau chiến thắng thuyết phục trước tuyển Thái Lan và xuất sắc giành HCV ở SEA Games 30. Ngoài ra, một số đơn vị khác cũng thưởng "nóng" cho đội tuyển bóng đá nữ VN.

Chiến thắng của đội tuyển nữ VN đã nhận được sự thán phục, ngưỡng mộ của cả công chúng cùng giới truyền thông trong và ngoài nước khi các “cô gái vàng” của VN đã thi đấu hết mình với một tinh thần quả cảm như những chiến binh trong một cuộc đối đầu đầy kịch tính và khó khăn.
Thành tích này cũng đã lập nên một kỷ lục mới cho đội tuyển bóng đá nữ VN mà chưa đối thủ nào khác trong khu vực Đông Nam Á sánh được, đó là sáu lần đoạt HCV SEA Games.

Phần thưởng của Vietcombank, BIDV, Hưng Thịnh Corp dành cho các cầu thủ nữ nói trên cũng chính là sự quan tâm, khích lệ với mong muốn các cầu thủ luôn nỗ lực thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, mang lại vinh quang cho Tổ quốc và quảng bá thành công một hình ảnh đẹp về VN trên trường quốc tế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm