Ngân hàng Sacombank bắt tay với Bamboo Airways

Chủ tịch HĐQT Sacombank Dương Công Minh đã chia sẻ như vậy trong Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Sacombank và Bamboo Airways - hệ sinh thái Bamboo Airways vừa diễn ra vào sáng ngày 9-4.

Theo thoả thuận được ký kết, Sacombank cung cấp các dịch vụ tài chính doanh nghiệp liên quan tới tín dụng, bảo lãnh ngân hàng, các dịch vụ thanh toán trong nước và quốc tế, quản lý dòng tiền, dịch vụ ngoại hối… đáp ứng các nhu cầu sản xuất kinh doanh của Bamboo Airways cũng như hệ sinh thái liên quan.

Đánh giá sự hợp tác này, ông Dương Công Minh cho rằng: “Chúng ta có cộng sinh, cộng hưởng, từ đó thăng hoa. Thăng hoa thì tạo ra giá trị cho động đồng, cho doanh nghiệp, và đặc biệt là cho cổ đông”.

Bên lề cuộc gặp mặt, bà Nguyễn Đức Thạch Diễm – Tổng giám đốc Sacombank cho biết: Hiện nay đối với dòng thẻ luxury của nhiều ngân hàng đã có những chương trình ưu đãi tặng cho khách hàng VIP, tuy nhiên hiện vẫn chưa có sự liên kết với toàn bộ hệ sinh thái.

"Chúng tôi đang làm việc với các ông chủ sân golf và các bên liên quan để cho ra đời một dòng sản phẩm của Sacombank để tất cả các khách hàng khi sử dụng nó và chơi ở bất cứ sân golf nào cũng nhận được ưu đãi như nhau, đáp ứng nhu cầu có thực của những phân khúc khách hàng VIP và có nhu cầu chơi golf thực sự", bà Diễm nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm