Ra mắt VPBank NEO: nền tảng ngân hàng số toàn năng, vượt trội

Trên nền tảng ngân hàng số tích hợp hệ sinh thái rộng mở, người tiêu dùng Việt Nam giờ đây có thể giao dịch, đầu tư, mua sắm, giải trí ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào, qua đó tận hưởng cuộc sống cùng những trải nghiệm ấn tượng hoàn toàn mới trong kỷ nguyên 4.0

VPBank NEO là ngân hàng số không có chi nhánh, không có phòng giao dịch và là một trong những nền tảng ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam cho phép khách hàng mở tài khoản trực tuyến ngay trên điện thoại thông minh bằng công nghệ định danh điện tử e-KYC tiên tiến nhất.

Thay vì tốn thời gian di chuyển, xếp hàng chờ đợi tại các phòng giao dịch, bây giờ khách hàng chỉ cần tiến hành theo 2 bước đơn giản trong chưa đầy 5 phút gồm: Xác thực giấy tờ tùy thân và xác thực khuôn mặt. Khi đăng ký thành công, khách hàng có thể thực hiện ngay các giao dịch chuyển khoản, nhận tiền, mua bán trái phiếu, gửi tiết kiệm, thanh toán hóa đơn... Với chính sách miễn 100% nhiều loại phí như phí Internet banking, phí chuyển khoản, phí thường niên, phí quản lý tài khoản..., VPBank NEO sẽ tiết kiệm cho người dùng một khoản chi phí đáng kể so với các phương thức  truyền thống.

VPBank NEO, nền tảng ngân hàng số toàn năng “Lướt chung nhịp sống”

Ngoài ra, VPBank NEO còn cho phép khách hàng đăng ký và mở thẻ tín dụng ảo (Virtual Card) để thanh toán online với mọi chức năng như thẻ vật lý. Khách hàng sẽ nhận được thẻ ảo chỉ từ 30 phút đến 2 tiếng để giải quyết được ngay bài toán tài chính trước mắt với định mức hấp dẫn và cũng không mất bất kỳ loại phí nào.

Một điểm khác biệt nữa của VPBank NEO chính là khách hàng có thể mua sắm, giao vận, đặt phòng khách sạn, dịch vụ ăn uống,… ngay trên một nền tảng duy nhất mà không cần cài đặt nhiều ứng dụng khác nhau. Bằng hình thức thanh toán QR-Code không tiếp xúc; hệ sinh thái đối tác đa dạng và mạng lưới kết nối 10 ví điện tử lớn nhất thị trường hiện nay (Momo, ShopeePay, ZaloPay, SmartPay…), người dùng VPBank NEO thỏa sức tận hưởng cuộc sống, nhanh chóng hiện thực các kế hoạch giải trí của bản thân và gia đình.

VPBank NEO kế thừa các phương thức bảo mật cao nhất đã được áp dụng trên các dịch vụ trước đây, gồm: Bảo mật đăng nhập, bảo mật giao dịch và Smart OTP. Thêm vào đó, khi khách hàng đăng nhập trên trình duyệt web, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo tới ứng dụng để chờ khách hàng xác nhận trước khi cho phép đăng nhập thành công. Sự kết hợp giữa các giải pháp bảo mật đa tầng, đa lớp sẽ giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi giao dịch.

Theo đại diện VPBank, để đem lại cho khách hàng những tiện ích ưu việt nêu trên, ngân hàng đã tập trung đầu tư và phát triển VPBank NEO dựa trên nhiều công nghệ hiện đại trên thế giới như mô hình “NEO-bank” vận hành trực tuyến không qua bất kỳ chi nhánh nào và mô hình “Open banking” cho phép mở rộng hệ sinh thái. Nhờ đó, VPBank NEO đã tạo ra một nền tảng rộng lớn từ đầu tư tài chính đến thương mại điện tử, cung cấp trải nghiệm người dùng liền mạch ở mọi điểm tiếp xúc, vượt xa quy mô của một sản phẩm ngân hàng số thuần chức năng thanh toán thông thường.

“Chúng tôi có thể khẳng định VPBank NEO không phải là một ứng dụng ngân hàng điện tử bên cạnh ngân hàng truyền thống trước kia hay là một giải pháp “online” thay thế trong trường hợp khách hàng không thể tiếp cận các kênh “offline”. VPBank NEO một nền tảng ngân hàng số toàn năng, độc lập, có tệp khách hàng riêng của mình. Với thông điệp “Lướt chung nhịp sống”, VPBank NEO có khả năng giải quyết mọi nhu cầu tiêu dùng của người dân”, đại diện VPBank kết luận.

VPBank NEO ra đời không những đã đem đến cho thị trường tài chính - ngân hàng một cách tiếp cận chưa từng có về định nghĩa “Ngân hàng số” mà còn đánh dấu bước tiến mới mạnh mẽ của VPBank trong xu hướng chuyển đổi số, phản ánh rõ định hướng đúng đắn và tầm nhìn chiến lược của ban lãnh đạo ngân hàng trong hành trình hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng thân thiện nhất với người dùng nhờ công nghệ.  

Khách hàng có thể bắt đầu tận hưởng thế hệ mới của trải nghiệm ngân hàng số - VPBank NEO bằng cách tìm kiếm từ khóa “VPBank NEO” trên App Store (iOS) hoặc Google Play (Android) để tải và cài đặt.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập: http://www.vpbank.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 545415 để được đăng ký và tư vấn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm