Techcombank nhận cúp vàng “Employers of the Year - Banking”

Đây là hạng mục của giải thưởng quốc tế “The Stevie Awards” nhằm tôn vinh các tổ chức có môi trường làm việc hàng đầu trên thế giới. Giải thưởng này được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2002 bởi ông Michael P. Gallagher (doanh nhân người Mỹ), với mục đích vinh danh các cá nhân, tổ chức có những thành tựu về kinh doanh, đổi mới sáng tạo; các doanh nghiệp có môi trường làm việc hàng đầu trên thế giới.

Giải thưởng này được xem là như “Giải thưởng Oscar dành cho giới kinh doanh” và là giải thưởng “Uy tín nhất toàn cầu dành cho cộng đồng doanh nghiệp”.

Khách hàng giao dịch tại văn phòng Techcombank

Như vậy, cùng với việc liên tiếp thắng lớn tại các hạng mục giải thưởng nhân sự uy tín trong năm 2018-2019, như: Vietnam HR Awards, The Asia HRD Awards, Techcombank tiếp tục đón nhận “Cúp vàng” tại giải thưởng Stevie Awards với hạng mục “Employers of the Year - Banking”. Điều này, chứng tỏ sự ghi nhận từ thị trường dành cho những nỗ lực và cam kết của Techcombank trong việc tạo dựng môi trường làm việc thân thiện, lý tưởng; tạo điều kiện để mỗi thành viên có thể “Vượt trội hơn mỗi ngày”.

Mặc dù đây là năm đầu tiên tham gia giải thưởng nhưng Techcombank đã để lại ấn tượng rất lớn trong hội đồng giám khảo thông qua những thành tựu, chiến lược nhân sự xuất sắc mà ngân hàng đã và đang theo đuổi trong những năm vừa qua. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm