Techcombank xin lỗi khách hàng vì gián đoạn dịch vụ  ​
(PLO)- Giám đốc điều hành Techcombank đã xin lỗi khách hàng vì gián đoạn dịch vụ sau nâng cấp ngân hàng điện tử.

Ngày 5-5, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã thông tin về việc thực hiện hiệu chỉnh phiên bản nâng cấp của ngân hàng điện tử khiến dịch vụ sẽ có thể chậm hơn thường lệ và có lúc bị gián đoạn. Mọi giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy sẽ được miễn phí phục vụ khách hàng trong thời gian này.

Giám đốc điều hành Techcombank Phùng Quang Hưng đã lên tiếng xin lỗi khách hàng. “Chúng tôi chân thành xin lỗi quý khách hàng về sự bất tiện khi phải chờ đợi được phục vụ, cũng như sự gián đoạn dịch vụ trên kênh ngân hàng điện tử trong những ngày này. Chúng tôi xin cầu thị ghi nhận mọi lời phàn nàn, mọi ý kiến góp ý của quý khách hàng để tiếp tục cải thiện và nâng cấp chất lượng phục vụ. Rất mong quý khách hàng thấu hiểu và tiếp tục sử dụng dịch vụ để chúng tôi có cơ hội được phục vụ tốt hơn” - Giám đốc điều hành Phùng Quang Hưng bày tỏ.

Trước đó, Techcombank thông báo sử dụng kỳ nghỉ lễ để nâng cấp hệ thống lên phiên bản mới nhằm mang lại khả năng phát triển các tính năng và giải pháp mới cho khách hàng. Tuy nhiên, trong ngày 4-5 sau kỳ nghỉ lễ, khi lượng khách hàng truy cập tăng cao cùng số lượng giao dịch tăng đột biến gấp bốn lần so với ngày thường, phiên bản nâng cấp đã phát sinh hiện tượng không ổn định, gây ảnh hưởng tốc độ truy cập và làm gián đoạn giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử. Techcombank cho biết đang nỗ lực khắc phục nhằm sớm vận hành hoàn toàn dịch vụ ngân hàng điện tử trở lại phục vụ khách hàng.

 

B.THỦY