Thẻ Tài chính iCare: Miễn lãi, nhiều ưu đãi

Với mong muốn chăm lo và mang đến cuộc sống tiện nghi cho người lao động Việt Nam, VietinBank hợp tác với Công ty Movi ra mắt sản phẩm Thẻ Tài chính iCare cho khách hàng. Đây là sản phẩm mang tới phúc lợi thiết thực cho người lao động - đặc biệt là đối với những người lao động có mức thu nhập trung bình và có tài khoản nhận lương tại VietinBank.

Khách hàng sử dụng Thẻ Tài chính iCare được tận hưởng những lợi ích tuyệt vời với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

-         Thỏa thích mua sắm các sản phẩm, dịch vụ đến từ những thương hiệu uy tín, chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống. Đặc biệt, khách hàng còn được mua trả góp từ 3 - 12 tháng với lãi suất 0%. Điều này giúp giảm đáng kể áp lực tài chính cho người lao động trong giai đoạn bị ảnh hưởng từ dịch COVID-19.

-         Hạn mức tín dụng linh hoạt, tối đa lên đến 100 triệu đồng.

-         Tận hưởng các chính sách ưu đãi hấp dẫn từ VietinBank và Movi trong thời gian đăng ký.

Chỉ cần có tài khoản nhận lương được mở tại VietinBank với thu nhập từ 3,5 triệu đồng/tháng, khách hàng đã dễ dàng mở Thẻ Tài chính iCare. Hồ sơ cấp hạn mức tín dụng đơn giản, thuận tiện; thời gian xử lý nhanh chóng. Khách hàng có thể sử dụng hạn mức tín dụng này để mua sắm các sản phẩm, dịch vụ phục vụ đời sống trên App của Movi. Đặc biệt, khi phát hành Thẻ Tài chính iCare khách hàng sẽ được miễn phí phát hành và phí thường niên.

Bên cạnh những phúc lợi, ưu đãi vượt trội trên; VietinBank và Công ty Movi còn thường xuyên đem đến nhiều chương trình ưu đãi giảm giá hoặc quà tặng có giá trị cho khách hàng. Đặc biệt là những món quà bất ngờ trong những dịp quan trọng như: Lễ, Tết, sinh nhật… dành để tri ân cho các khách hàng thân thiết.

Thẻ Tài chính iCare là giải pháp đột phá trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ của VietinBank và Movi. Sản phẩm Thẻ Tài chính iCare giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu quan trọng về nguồn nhân lực: Giữ chân nhân sự, tăng năng suất lao động. Với người lao động, sản phẩm Thẻ Tài chính iCare giúp họ luôn an tâm chăm sóc gia đình, toàn tâm với công việc.

Với việc triển khai sản phẩm Thẻ Tài chính iCare, VietinBank tiếp tục thể hiện cam kết trong việc ứng dụng công nghệ cao trong hoạt động kinh doanh. VietinBank liên tục cung cấp những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, hàm lượng công nghệ cao đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời đại công nghệ số.

Để tham khảo cách đăng kí và sử dụng thẻ tài chính iCare, khách hàng vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm