Thêm đối thủ 'đáng gờm' của Grab tại Việt Nam

Sau sự kiện Aber ra mắt vào ngày 8-6 vừa qua, sáng nay (12-6), người tiêu dùng có thêm lựa chọn với việc “tân binh” là ứng dụng gọi xe FastGo chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam tại Hà Nội.

FastGo là ứng dụng của Công ty FastGo Việt Nam (trực thuộc Tập đoàn NextTech) sau ba năm xây dựng và phát triển.

Đây là ứng dụng gọi xe đầu tiên tích hợp bảo hiểm trên mọi chuyến đi cho khách hàng, không thu phí chiết khấu và mang lại nhiều chương trình phúc lợi dành cho tài xế.

Cụ thể, FastGo là ứng dụng gọi xe duy nhất trên thị trường hiện nay bảo vệ khách hàng trên mỗi chuyến đi bằng bảo hiểm Fast Protection với nhiều lợi ích (giá trị lên đến 200 triệu đồng) để khách hàng yên tâm trên mọi hành trình cùng lái xe của FastGo.

Hơn nữa, FastGo sẽ đem lại cho tài xế cơ hội việc làm, thu nhập tốt song song với những chương trình phúc lợi đặc biệt dành cho đối tác. FastGo không thu chiết khấu đối với lái xe theo tỉ lệ % mà chỉ thu dịch vụ tối đa không quá 30.000 đồng/ngày.

Theo ông Nguyễn Hữu Tuất, Tổng Giám đốc Công ty FastGo Việt Nam, ứng dụng FastGo không phải là đối thủ các hãng taxi truyền thống mà giúp các hãng dùng FastGo để sử dụng nền tảng công nghệ không cần đầu tư.

Ông Tuất cho rằng FastGo cung cấp nền tảng cho mỗi tài xế hoặc cá nhân, gia đình làm chủ dịch vụ kết nối khách hàng, cung cấp môi trường kinh doanh lành mạnh, công bằng và cạnh tranh.

Sau khi ra mắt ở Hà Nội ngày hôm nay, ứng dụng FastGo sẽ có mặt tại TP.HCM vào tháng 7, Đà Nẵng vào tháng 8 và trong năm nay sẽ mở rộng ra các tỉnh, TP trên toàn quốc.

Hiện tại, FastGo có ba dịch vụ cốt lõi là Fast Car-dịch vụ xe bốn bánh dành cho tài xế cá nhân có nhu cầu gia tăng thu nhập; Fast Taxi-dịch vụ liên kết với các hãng taxi để cung cấp giải pháp gọi xe trên ứng dụng FastGo, Fast Luxury-dịch vụ xe hơi sang trọng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm