TPBank: số điện thoại có thể dùng như số tài khoản

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã chính thức áp dụng tính năng chuyển tiền qua số điện thoại cho các giao dịch chuyển tiền trong nước.

Theo đó, khách hàng chỉ mất vài giây với thao tác đơn giản ngay trên app TPBank liên kết số điện thoại với số tài khoản là có thể dùng dãy số điện thoại như một số tài khoản thay thế cho tài khoản hiện tại.

Đây là tính năng từ lâu đã được TPBank áp dụng cho những giao dịch chuyển tiền trong nội hệ thống và nay được phát triển cho tất cả các giao dịch chuyển tiền từ mọi ngân hàng thuộc mạng lưới thanh toán Napas, góp phần nâng cao hơn nữa trải nghiệm khách hàng.

Đại diện TPBank chia sẻ: “Trong thời đại 4.0 ngày nay, khách hàng có rất nhiều thông tin phải ghi nhớ, không chỉ số điện thoại, số tài khoản mà còn nhiều mật khẩu của các thiết bị hay tài khoản mình sở hữu… Hiểu được điều đó nên TPBank đã phát triển tính năng này giúp khách hàng giao dịch tiện lợi hơn”.

Điều này cũng là minh chứng cho thấy sự sáng tạo, không ngừng đổi mới dựa trên sự thấu hiểu khách hàng của TPBank để mang tới những sản phẩm, dịch vụ với “hàm lượng” công nghệ cao thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

H: Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã chính thức áp dụng tính năng chuyển tiền qua số điện thoại cho các giao dịch chuyển tiền trong nước.

Với những khách hàng chưa có tài khoản tại TPBank, có thể dễ dàng sở hữu ngay một tài khoản mới và sử dụng được luôn trên di động dù đang ở bất cứ đâu nhờ công nghệ eKYC.

Việc liên kết số điện thoại với số tài khoản ngay trên app TPBank cũng giúp cho khách hàng mới của “nhà băng Tím” có thể “bỏ qua” việc ghi nhớ hay ghi chú số tài khoản mới này của mình mà chỉ cần cung cấp số điện thoại khi cần, thậm chí, không cần làm việc này khi người chuyển đã có thông tin số điện thoại liên hệ của khách hàng.

Không chỉ thế, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm loạt tiện ích trên ứng dụng ngân hàng số hiện đại được phát triển trên nền tảng công nghệ hàng đầu thế giới với các giao dịch nhanh chóng, vô cùng tiện dụng và tận hưởng ưu đãi miễn tới hơn 60 loại phí trọn đời.

Một điểm tiện lợi thú vị hiện riêng có tại TPBank, với bất kỳ nhu cầu nào cần thực hiện trên app TPBank, khách hàng có thể tìm kiếm nhanh qua tính năng Quick search – tìm kiếm thông minh bằng cách gõ từ khóa hoặc giọng nói với độ chính xác tuyệt đối và tốc độ xử lý thông tin cực cao.

Đại diện TPBank chia sẻ thêm: “Ngân hàng luôn coi sáng tạo số, đổi mới số là nhiệm vụ mũi nhọn hàng đầu trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, nhằm mang những sản phẩm ngân hàng số chất lượng nhất tới khách hàng của mình sớm nhất, hoàn thiện nhất thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng”.

Để liên kết số điện thoại với số tài khoản, sau khi đăng nhập app TPBank, tại màn hình chính, khách hàng vào mục “Cài đặt” sau đó lựa chọn “Tài khoản liên kết với số điện thoại” sau đó lựa chọn số tài khoản muốn liên kết là hoàn tất cài đặt.

Nếu sở hữu nhiều số tài khoản TPBank thì khách hàng có thể lựa chọn 1 trong số đó trở thành tài khoản nhận tiền khi người chuyển lựa chọn chuyển tiền qua số điện thoại. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm