Ứng dụng mới SMART OTP trên E-banking Techcombank
(PLO)-Techcombank vừa triển khai phương thức xác thực mới - SMART OTP dành cho các giao dịch trên E-Banking Techcombank. Ứng dụng này nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm giao dịch trực tuyến hài lòng và bảo mật dữ liệu hơn.

Phương thức xác thực mới SMART OTP sẽ an toàn, bảo mật hơn với mọi giao dịch trực tuyến; không cần mang theo Token Key khi đi du lịch, công tác nước ngoài, không cần Roaming, sử dụng được ngay cả khi mất sóng điện thoại; thuận tiện hơn khi có thể lấy mã OTP ngay cả khi thiết bị không có kết nối trực tuyến; miễn phí...

Ứng dụng mới SMART OTP trên E-banking Techcombank - ảnh 1Khách hàng giao dịch tại quầy của Techcombank

Từ nay đến hết ngày 31-3, sẽ chạy phương thức xác thực SMART OTP song song cùng phương thức hiện hữu là SMS OTP và Token OTP. Từ ngày 1-4, phương thức xác thực SMART OTP sẽ thay thế hoàn toàn cho SMS OTP và Token OTP. Vì vậy, khách hàng lưu ý cài đặt SMART OTP để thực hiện được các giao dịch trên E-Banking Techcombank.

Cụ thể, hướng dẫn đăng ký & sử dụng SMART OTP: click tại đây & tìm hiểu thông tin chi tiết về SMART OTP: click tại đây. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

(1) Dịch vụ khách hàng Techcombank 24/7: 1800 588 822 (miễn phí) hoặc +84 (024) 39446699;

(2) Trung tâm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp Techcombank: +84 (024) 3944 8858; Email: call_center@techcombank.com.vn;

(3) hoặc đến bất kỳ Chi nhánh/Phòng Giao dịch của Techcombank gần nhất.