Vietcombank: Dịch vụ thanh toán QRCode liên ngân hàng
(PLO)- Vietcombank tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích khi chính thức triển khai dịch vụ thanh toán QR code liên ngân hàng từ tháng 5-2019.

Đây được đánh giá là động thái nắm bắt xu thế khá nhanh của nhà băng này.

Trong thời đại công nghệ 4.0, các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi sự tiện lợi cho người sử dụng. Một trong những phương thức được nhiều người sử dụng đánh giá cao là thanh toán bằng mã QR.

Với những ưu điểm nổi bật như thanh toán nhanh chóng, dễ thực hiện; phạm vi chấp nhận thanh toán rộng rãi và bảo mật thông tin tài khoản, QR Code đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trong các giao dịch thanh toán.

Nắm bắt được xu thế này, Vietcombank đã triển khai dịch vụ thanh toán bằng mã QR từ tháng 10-2018. Với mong muốn nâng cao hơn nữa sự tiện lợi của khách hàng, từ ngày 04-05-2019, Vietcombank tiếp tục nâng cấp, mở rộng dịch vụ thanh toán QRCode liên ngân hàng.

Theo đó, dịch vụ cho phép khách hàng sử dụng các ứng dụng di động của các đơn vị có hợp tác dịch vụ thanh toán QRCode với VNPAY có thể thực hiện thanh toán các hóa đơn hàng hóa, dịch vụ tại các điểm thanh toán của đơn vị chấp nhận thanh toán do Vietcombank phát triển.

Vietcombank: Dịch vụ thanh toán QRCode liên ngân hàng - ảnh 1

Dịch vụ mang lại rất nhiều lợi ích cho cả các đơn vị chấp nhận thanh toán như thêm hình thức thanh toán hiện đại cho khách hàng lựa chọn; Tối ưu hóa việc quản trị dòng tiền thanh toán của khách hàng khi các giao dịch được thanh toán trực tiếp vào tài khoản của đơn vị chấp nhận thanh toán; Giảm thiểu rủi ro trong quá trình thanh toán tiền mặt, tiết kiệm thời gian và nhân sự trong việc xử lý các giao dịch; Tối ưu hóa chi phí hoạt động. Tận dụng được lượng khách hàng rộng lớn đang sử dụng ứng dụng của Vietcombank cũng như các ngân hàng khác.

Khách hàng cá nhân thực hiện thanh toán hóa đơn, dịch vụ cũng có thêm nhiều thuận lợi như: Giảm thiểu các thao tác khi thực hiện giao dịch; Tiết kiệm thời gian không phải chờ thực hiện giao dịch; Các giao dịch thanh toán an toàn với các thông tin được bảo mật một cách hoàn toàn…

Với những ưu điểm nổi bật như vậy, Vietcombank mong muốn mang lại cho khách hàng ngày càng nhiều trải nghiệm tốt khi sử dụng dịch vụ tại Vietcombank nói chung và các dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietcombank nói riêng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc hoặc Trung tâm hỗ trợ khách hàng 24/7 theo số hotline 1900 54 54 13.

YẾN NGA