Vietcombank hỗ trợ gần 9 tỉ đồng để người nghèo đón tết

Trong dịp tết Canh Tý 2020, Công đoàn Vietcombank đã phát động chung tay ủng hộ người nghèo và nhận được sự hưởng ứng của 100% cán bộ, nhân viên trong toàn hệ thống. Theo đó mỗi người đóng góp tối thiểu một ngày lương và đã quyên góp gần 9 tỉ đồng, mang tết ấm đến với đồng bào nghèo tại nhiều vùng khó khăn trên khắp cả nước. 

Ông Đào Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank, chia sẻ: Số tiền ủng hộ của đoàn viên công đoàn, người lao động trong hệ thống Vietcombank là nguồn lực có ý nghĩa cùng với nguồn lực của nhà nước để chăm lo cho người nghèo, thực hiện công tác giảm nghèo. Đặc biệt đối với các hộ nghèo ở các địa bàn khó khăn, hộ nghèo thuộc đồng bào các dân tộc thiểu số trong dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020, hướng tới mục tiêu cao cả và nhân văn là “không ai bị bỏ lại phía sau”.

Cũng trong dịp tết Nguyên đán, các chi nhánh Vietcombank trên cả nước đều tổ chức những hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa, chăm lo tết cho người nghèo. Đó là các hoạt động: thăm hỏi tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng; tặng nhà đại đoàn kết, nhà tình nghĩa cho các hộ đặc biệt khó khăn, hỗ trợ các địa phương xóa nghèo;…

Ngoài ra còn có hàng loạt chương trình từ thiện khác nữa đã thực sự lan tỏa các giá trị nhân văn của Vietcombank đến với cộng đồng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Đề xuất cơ chế tránh độc quyền vàng miếng

Đề xuất cơ chế tránh độc quyền vàng miếng

(PLO)- NHNN Chi nhánh TP.HCM kiến nghị xem xét đề xuất cơ chế quản lý phù hợp, hiệu quả tránh độc quyền vàng miếng, tạo lợi ích nhóm cho các đơn vị kinh doanh vàng miếng tự niêm yết giá.