Vietcombank hỗ trợ trang thiết bị y tế cho 2 bệnh viện lớn ​

Ngày 11-8, Vietcombank đã tiến hành trao tặng các trang thiết bị y tế cho 2 bệnh viện gồm Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Quân y 175.

Sáng 11-8, ông Đặng Hoài Đức – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank cùng đại diện Ban giám đốc Vietcombank Chi nhánh TP.HCM đã có buổi gặp gỡ với Ban lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy để chia sẻ trong các hoạt động phòng, chống dịch COVID–19 đồng thời trao tặng hệ thống khí nén y tế trị giá gần 6 tỉ đồng cho Bệnh viện Chợ Rẫy.

Hiện nay, Bệnh viện Chợ Rẫy là tuyến cuối, chuyên điều trị các ca nhiễm COVID – 19 nặng, do vậy, Vietcombank hy vọng hệ thống khí nén y tế được trao tặng sẽ giúp công tác phòng và điều trị COVID–19 được thuận lợi hơn.

Buổi chiều cùng ngày, đại diện cho Ban Lãnh đạo Vietcombank, ông Đặng Hoài Đức – Phó Tổng Giám đốc đã trao tặng trang thiết bị y tế thiết yếu trị giá 3 tỉ đồng cho Bệnh viện Quân y 175.

Kể từ khi đại dịch COVID–19 bùng phát từ năm 2020 đến nay, Vietcombank đã cam kết và giải ngân gần 350 tỉ đồng hỗ trợ các địa phương và ngành y tế trong công tác phòng, chống dịch COVID–19.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm