Vietcombank làm việc với lãnh đạo cấp cao Tổ chức thẻ Visa

Sáng 25-03, đoàn lãnh đạo cấp cao Tổ chức thẻ quốc tế (TCTQT) Visa do ông Al Kelly - Tổng Giám đốc Visa toàn cầu dẫn đầu đã tới thăm và làm việc với Ban lãnh đạo Vietcombank.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành đã chia sẻ về những thành tựu quan trọng mà Vietcombank đạt được trong hoạt động kinh doanh thẻ, đồng thời đánh giá cao sự hợp tác, hỗ trợ của Visa trong việc đưa các sản phẩm, dịch vụ thẻ của Vietcombank mang thương hiệu Visa ra thị trường.

Vietcombank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam chấp nhận thanh toán và phát hành thẻ Visa, đồng thời là ngân hàng dẫn đầu trong các cải tiến về sản phẩm, dịch vụ thẻ. Hiện nay, Vietcombank đang có kế hoạch triển khai mạnh mẽ và toàn diện việc phát hành và thanh toán thẻ với công nghệ không tiếp xúc (contactless).

Cũng tại buổi gặp mặt, hai bên đã chia sẻ những mối quan tâm chung, định hướng phát triển của mỗi bên và mong muốn sự hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng được phát triển mạnh mẽ hơn. Qua đó mang lại lợi ích cho mỗi bên, thúc đẩy phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam cũng như nền kinh tế Việt Nam nói chung. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm