Vietcombank nhận ‘hat-trick’ giải thưởng của Asiamoney

Ngày 25-09, Tạp chí Asiamoney đã trao các giải thưởng quan trọng thuộc hạng mục giải thưởng quốc gia và hạng mục giải thưởng “Các công ty nổi bật nhất châu Á” cho các định chế tài chính xuất sắc nhất khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Theo đó, Vietcombank đã giành ba giải thưởng quan trọng gồm: “Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam” (Best Domestic Bank in Vietnam), “Ngân hàng cung cấp dịch vụ tốt nhất Việt Nam dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ” (Best Bank for SMEs in Vietnam) thuộc hạng mục giải thưởng quốc gia và giải “Công ty nổi bật nhất trong ngành tài chính tại Việt Nam” (Most Outstanding Company in Vietnam - Financial Sector) thuộc hạng mục giải thưởng “Các công ty nổi bật nhất châu Á”.

Với việc tiếp tục nhận được ba giải thưởng từ Asiamoney, Vietcombank tiếp tục khẳng định hiệu quả hoạt động vượt trội toàn diện trên mọi mặt tại thị trường nội địa và không ngừng nỗ lực để vươn ra biển lớn. Đây là mục tiêu để Vietcombank trở thành một trong 100 ngân hàng lớn nhất trong khu vực, một trong 300 tập đoàn ngân hàng tài chính lớn nhất thế giới và được quản trị theo các thông lệ quốc tế tốt nhất vào năm 2020.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm