'Với TPBank ai cũng có quà': Ngôi nhà 3 tỉ đang chờ bạn

Theo nội dung của chiến dịch “Với TPBank ai cũng có quà”, trong tháng 9 và quý IV-2018, khách hàng sẽ nhận được những món quà hữu ích, xinh xắn khi giao dịch tại các chi nhánh TPBank vào khung giờ vàng, từ 10 giờ đến 11 giờ hằng ngày. Ngoài ra, khách hàng sẽ được nhận thêm quà trong “cơn mưa quà tặng” với hàng trăm ngàn sản phẩm TPBank khi khách hàng gửi tiết kiệm, chuyển tiền du học, mở thẻ hoặc sử dụng các dịch vụ khác của TPBank.

Khách hàng gửi tiết kiệm, mua bảo hiểm, mở thẻ hoặc sử dụng các dịch vụ khác của TPBank đều có cơ hội trúng iPhone, xe SH hoặc căn nhà 3 tỉ đồng.

Không chỉ được nhận quà, khách hàng có thêm cơ hội nhận một trong số ba chiếc xe Honda SH i125, 12 iPhone X và 30 robot hút bụi tự động thông qua hình thức bốc thăm vào mỗi tháng. Đặc biệt, người may mắn nhất sẽ nhận được ngôi nhà thông minh trị giá 3 tỉ đồng do TPBank trao tặng…

Ngoài các phần quà tại quầy, TPBank còn có một chiếc xe chở quà đi khắp ba miền đất nước, đồng thời sẽ tổ chức các chương trình tiếp thị ấn tượng vào ngày 15-9 tại phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) và ngày 22-9 tại phố đi bộ Bùi Viện (quận 1, TP.HCM) để tặng quà, chia sẻ niềm vui với khách hàng trong các hoạt động đánh dấu 10 năm thành lập (2008-2018).

Chương trình “Với TPBank ai cũng có quà” và “5 phút 5 sao” của TPBank đang nhận được nhiều thiện cảm từ khách hàng.

Chất lượng dịch vụ tốt, quà tặng hấp dẫn và giá trị, chương trình của TPBank đang thu hút từ những khách hàng trẻ đang mơ ước có một chiếc xe, một căn nhà riêng cho tới những khách hàng trung niên vốn sở hữu các khoản tiền nhàn rỗi lớn và đang băn khoăn lựa chọn tổ chức tín dụng uy tín, nhiều ưu đãi tới khách hàng.

Hướng tới dịch vụ cao cấp ngày càng hoàn thiện, trong thời gian này TPBank đưa ra chương trình “5 phút 5 sao” với cam kết: Thời gian phục vụ tối đa cho mỗi giao dịch là không quá năm phút, nếu quá thời gian này, khách hàng sẽ được TPBank mời quay số may mắn để nhận ngay các món quà tại quầy. Những khách hàng đã trải nghiệm chương trình “5 phút 5 sao” cho biết họ có nhiều thiện cảm hơn và nhìn thấy sự khác biệt của TPBank, đó là một ngân hàng vốn đang có dịch vụ tốt và nay còn làm tốt hơn.

Giải thưởng giá trị lớn, nhiều quà tặng hướng tới khách hàng của chương trình “Với TPBank ai cũng có quà” hứa hẹn làm gia tăng độ phủ thương hiệu, góp phần tăng thêm sự tin yêu, tín nhiệm đối với TPBank. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm