Vụ nổ bom Ai Cập: Bảo hiểm chi trả 2,4 tỉ đồng/người

Công ty dịch vụ Lữ hành Saigontourist cho biết, sau khi hoàn tất các thủ tục bảo hiểm và pháp lý, từ ngày 3 đến ngày 5-7 công ty đã phối hợp với Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt tổ chức đi thăm hỏi thân nhân ba du khách bị thiệt mạng trong sự cố Ai Cập xảy ra tháng 12-2018.

Trước đó, phía Bảo hiểm Bảo Việt đã hoàn tất việc chi trả cho những người thụ hưởng số tiền bảo hiểm ở mức cao nhất đối với nạn nhân tử vong là 2,4 tỉ đồng/người.

Ngoài ra, Bảo hiểm Bảo Việt cũng đã chi trả các chi phí hồi hương thi hài cho các nạn nhân gần 130 triệu đồng, chi phí mai táng gần 150 triệu đồng cùng chi toàn bộ chi phí vé máy bay khứ hồi, ăn ở, đi lại dành cho người thân sang đưa thi hài về nước.

Đại diện lãnh đạo Lữ hành Saigontourist và Bảo hiểm Bảo Việt thăm mẹ và chị họ của hướng dẫn viên tại tại trụ sở công ty ngày 3-7

Đại diện lãnh đạo hai công ty trực tiếp thăm hỏi gia đình du khách Trần Hóa Khánh tại nhà riêng Khánh Hòa ngày 4-7

Đại diện lãnh đạo hai công ty thăm gia đình du khách Nguyễn Thúy Quỳnh tại Quận 2 TP.HCM ngày 5-7

Công ty và Bảo hiểm Bảo Việt đã phối hợp chặt chẽ, nhanh chóng làm việc cùng gia đình du khách để chuẩn bị và hoàn tất thủ tục hồ sơ bồi thường. Hai bên đã ưu tiên việc sớm hoàn tất những thủ tục cần thiết liên quan đến các quyền lợi bảo hiểm với mong muốn phần nào chia sẻ, xoa dịu nỗi mất mát của du khách và thân nhân.

Sau khi hoàn tất công tác chi trả quyền lợi bảo hiểm, ngày 3-7 đại diện lãnh đạo Lữ hành Saigontourist và Bảo hiểm Bảo Việt đã có buổi thăm hỏi bà Nguyễn Thị Thanh Xuân, là mẹ và chị Thái Thị Minh Phượng, là chị họ của hướng dẫn viên Nguyễn Trọng Tiến (quê Bình Thuận) tại trụ sở công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist nhân dịp bà Xuân đang có mặt tại TP.HCM.

Sau đó, đại diện Lãnh đạo hai công ty cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi gia đình ông Trần Hóa Khánh tại nhà riêng ở  Khánh Hòa vào ngày 4-7 và gia đình du khách Nguyễn Thúy Quỳnh tại Quận 2, TP.HCM  ngày 5-7.

Bảo hiểm du lịch là một nhu cầu và quyền lợi thiết yếu đối với mỗi du khách trong hành trình du lịch trong cũng như ngoài nước, đặc biệt hữu ích trong những trường hợp du khách đi cùng gia đình có người già và trẻ nhỏ. Tấm bảo hiểm bảo đảm sự an tâm cho gia đình du khách về tài chính cũng như sức khỏe trước mọi trường hợp không may xảy ra trong suốt hành trình, từ lúc bắt đầu chuyến đi cho đến khi trở về nhà.

Hiện gói bảo hiểm du lịch trong nước được công ty dành tặng cho du khách có trị giá tối đa đến 150 triệu đồng/khách và mức bảo hiểm du lịch toàn cầu 2,4 tỉ đồng/khách.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm