Kỷ niệm 25 năm ngày cưới, bà Obama đăng ảnh gây sốt

Nếu như có câu chuyện tình trên chính trường nào tốn bút mực của báo giới nhất thì chắc chắn phải là cuộc hôn nhân của cựu Tổng thống Barack Obama và Đệ nhất phu nhân Michelle Obama.

Chuyện tình của cặp đôi chính trường Barack Obama và Michelle Obama luôn tốn nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: GETTY IMAGE

Mỗi khi hai người xuất hiện cùng nhau, dù tại Nhà Trắng hay những cuộc họp, chuyến công du nước ngoài; người ta lại phải ngưỡng mộ trước những cử chỉ âu yếm, ân cần mà hai người dành cho nhau. Mặc dù đã hết nhiệm kỳ vào năm ngoái nhưng nhất cử nhất động nào cũng khiến người dân Mỹ và thế giới theo dõi cũng như ủng hộ nhiệt tình.

Vào hôm 3-10, nhân kỷ niệm 25 năm ngày cưới, bà Michelle Obama đã đăng một bức ảnh cưới của hai người lên trang cá nhân Tweeter với dòng chú thích ngọt ngào: "Chúc mừng lễ kỷ niệm, dẫu đã 1/4 thế kỷ nhưng anh vẫn là người bạn thân nhất, người đàn ông đặc biệt nhất mà em biết. Yêu anh".

Bức ảnh kỷ niệm được bà Michelle Obama đăng trên trang cá nhân. Ảnh: Tweeter

Bức ảnh đã nhận được 976.000 lượt thích và 19.000 bình luận, đa phần là để chúc mừng lễ kỷ niệm của hai người.

Được biết Tổng thống Barack Obama kết hôn cùng vợ mình - bà Michelle Robinson vào ngày 3-10-1992. Trước đó, hai người đều là sinh viên Trường Luật Harvard. Ông Obama gặp bà Michelle lần đầu tại một công ty luật ở Chicago năm 1989, khi bà được chỉ định giữ vai trò cố vấn cho cậu thực tập sinh Barack Obama.

Cũng trong năm ngoái, bộ phim lãng mạn kể về chuyện tình của cặp đôi Nhà Trắng Southside With You ra mắt khán giả và được đón nhận nồng nhiệt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm