Phát hiện hộp sọ của người ngoài hành tinh?

Nhiều nhà khoa học đã đặt ra nghi vấn liệu xác ướp bí ẩn này liệu rằng có phải của người ngoài hành tinh hay không. Hộp sọ của xác ướp có chỗ mềm thường được tìm thấy ở thóp của trẻ sơ sinh, nhưng đồng thời lại có hai hàm răng lớn, mà người lớn tuổi mới có.

Ba nhà nhân chủng học đã cùng đồng ý rằng: “Đây không phải là một con người”. Hộp sọ được tìm thấy trong xác ướp tại Peru cuối cùng cũng có thể chứng minh sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Bộ hài cốt này được tìm thấy tại thành phố Andahuaylillas, thuộc các tỉnh phía nam của Quispicanchi, Peru. Xác ướp có hộp sọ khổng lồ so với bộ xương phần dưới chỉ dài khoảng 50 cm.

Phát hiện hộp sọ của người ngoài hành tinh? ảnh 1

Cận cảnh hộp sọ

Bộ xương được tìm thấy bởi Renato Davila Riquelme, một nhân viên làm việc cho bảo tàng Privado Ritos Andinos tại  Cusco, phía đông nam Peru. Ông cho biết hốc mắt của bộ xương này lớn hơn hốc mắt thường thấy ở người bình thường. Một đặc điểm của hộp sọ là có phần mềm như thóp của trẻ sơ sinh, tuy nhiên nó cũng có hai hàm răng hoàn chỉnh, chỉ tìm được ở người lớn.

Phát hiện hộp sọ của người ngoài hành tinh? ảnh 2

Xác ướp thứ hai được cho là một bào thai

Phát hiện hộp sọ của người ngoài hành tinh? ảnh 3

Nơi xác ướp được tìm thấy

Ông Renato Davila Riquelme cũng cho biết ba nhà nhân chủng học đến từ Tây Ban Nha và Nga đã đến bảo tàng vào tuần trước để điều tra và họ đã đồng ý rằng đây không phải bộ xương của con người và sẽ tiến hành điều tra nghiên cứu thêm. Ông cũng cho biết mặc dù việc đánh giá chưa hoàn toàn đầy đủ, nhưng rõ rằng các đặc tính của nó không tương ứng với bất kỳ dân tộc nào trên thế giới.

Nhãn cầu còn lại ở hốc mắt bên phải sẽ được đem đi tiến hành xét nghiệm DNA để có thể biết rõ đó có phải con người hay không. Xác ướp thứ hai được tìm thấy bên cạnh không đầy đủ các bộ phận và dài khoảng 30cm. Nó thiếu phần khuôn mặt và dường như được bọc trong một lớp như là bào thai.

Theo Minh Anh (ANTĐ/Dailymail)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.