11.500 người đến xem Mayweather và Pacquiao kiểm tra cân nặng

Pacquiao nhẹ cân hơn một chút so với đối thủ người Mỹ trong đợt kiểm tra cân nặng cuối cùng trước trận đánh thế kỷ ở Las Vegas cuối tuần này.
image photo

Thủ tục được thực hiện tối qua 1/5 theo giờ địa phương ở Las Vegas (Mỹ). Floyd Mayweather và Manny Pacquiao là hai võ sỹ xuất sắc ở hạng bán trung, và sẽ đánh trận đấu của thế kỷ để thống nhất ba đai vô địch WBC, WBC và WBO cho hạng bán trung. Giá trị trận đấu có thể lên đến 400 triệu đôla.

image photo

Tay đấm người Mỹ cân nặng 146 pound (66,2 kg), nhẹ hơn mức trần cho phép một pound. "Tin rằng với kỹ năng của mình, tôi sẽ là người chiến thắng", tay đấm với biệt danh "Độc cô cầu bại" nhờ chưa thua trận nào trong sự nghiệp mạnh miệng tuyên bố. "Pacquiao là một võ sĩ chắc chắn. Đây là trận đấu rất hấp dẫn. Nhưng sau lần đối đầu này, tôi vẫn là Người giỏi nhất".

image photo

Tay đấm người Philippines cận nặng 145 pound (65,7 kg). Pacquiao, người có 57 chiến thắng và năm thua trong sự nghiệp boxing chuyên nghiệp phát biểu: "Đây là trách nhiệm lớn lao đối với tôi dành cho người hâm mộ. Họ xứng đáng được thưởng thức một trận đánh gay cấn, dù là cổ động viên của tôi hay Mayweather".

image photo

Buổi kiểm tra cân nặng của hai võ sĩ thu hút 11.500 khán giả đến với MGM Grand Garden Arena (Las Vegas). Giá vé vào xem buổi chạm mặt cuối cùng trước khi thi đấu là 10 đôla. Trong khi vé chợ đen được đẩy lên gấp 80 lần.

image photoĐây là lần đầu tiên các nhà tổ chức bán vé vào xem buổi kiểm tra hạng cân. Hoạt động này nhằm gây quỹ cho các tổ chức từ thiện.

Ở hạng bán trung chỉ số cân nặng cho phép nằm trong khoảng từ 63,5 kg đến 66,6 kg.

image photoCác CĐV Philippines kéo sang Las Vegas cổ vũ tay đấm nổi tiếng đồng hương.
image photoNgười hâm mộ Mayweather cũng đến dự không ít.
image photoPacquiao là người được kiểm tra cân nặng đầu tiên. Anh tỏ ra rất thoải mái, vẫy chào CĐV với tấm quốc kỳ Philippines. Mayweather như mọi khi tỏ ra khá "ngầu".
image photoPacquiao ăn sô-cô-la ngay sau buổi kiểm tra cân nặng.
image photo"Trận đánh thế kỷ" giữa Mayweather và Pacquiao diễn ra vào 10h sáng ngày 3-5 theo giờ Hà Nội, trực tuyến trên VnExpress.
Theo Hữu Nhơn (Vnexpress)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm