4,500 trẻ em được học bóng rổ miễn phí

Ngày 12-3, tại Hà Nội chương trình Jr. NBA, chương trình bóng rổ phát triển tài năng trẻ thuộc Hiệp hội Bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) nhằm phát triển bóng rổ trong cộng đồng và lối sống năng động ở trẻ em đã chính thức khai mạc.

Chương trình Jr. NBA Việt Nam 2016 sẽ kéo dài đến hết tháng 6-2016 với sự tham gia của hơn 4.500 trẻ em. Người tham gia sẽ được huấn luyện những kỹ năng cơ bản về bóng rổ và hiểu biết hơn về tầm quan trọng của các giá trị cốt lõi Jr.NBA, gồm tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội, thái độ tích cực và sự tôn trọng lẫn nhau.

Các học viên được sự hướng dẫn từ huấn luận viên quốc tế.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Jim Wong, Giám đốc cấp cao, Đối tác tiếp thị toàn cầu NBA châu Á, cho hay chương trình Jr. NBA Việt Nam 2016 đã khai mạc tại TP.HCM cuối tuần trước và đã có hơn 1.000 trẻ em tham gia. Việc mở rộng chương trình Jr.NBA Việt Nam 2016 vẫn tiếp tục miễn phí tất cả cho các em tham gia, sẽ có hơn 200 trường học trên cả nước với các nam sinh, nữ sinh tham gia để hiểu về những giá trị đích cực của thể thao và những lợi ích khi có một chế độ dinh dưỡng thích hợp.

Được biết, kể từ khi Jr. NBA ra mắt tại Việt Nam vào năm 2014, hơn 6.800 trẻ em trai và trẻ em gái đã từng tham gia chương trình này. Dự kiến năm nay chương trình sẽ tiếp cận hơn 200 trường học trên cả nước với các nam sinh, nữ sinh tham gia để hiểu về những giá trị đích cực của thể thao và những lợi ích khi có một chế độ dinh dưỡng thích hợp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm